BeU Models phản hồi: Lê Thúy & Kha Mỹ Vân không được diễn vì... không thèm đi casting

Thứ bảy, 15/04/2017, 09:29
Theo đại diện của BeU Models thì Lê Thúy và Kha Mỹ Vân không được diễn vì vi phạm nguyên tắc thay vì lý do cá nhân như đồn đoán.

Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) mùa Xuân-Hè 2017 tuy chưa diễn ra nhưng đã có một vài lùm xùm đầu tiên. Theo đó, có thể kể đến sự vụ Lê Thúy tiếp tục tố BeU Models - nhà sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model cấm diễn cô và Kha Mỹ Vân kể cả khi NTK có ý muốn hợp tác.

Lê Thúy & Kha Mỹ Vân tiếp tục là hai cái tên ngoài rìa của VIFW sắp tới.

Chúng tôi đã liên hệ với bên BeU Models và nhận được phản hồi như sau:

"BTC Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 – VIFW chào đón tất cả các người mẫu đến từ khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam và Quốc đế đến tham dự sự kiện thời trang Quốc tế duy nhất được tổ chức hằng năm tại Việt Nam.

Về công cuộc tuyển lựa người mẫu cho VIFW, BTC đã tổ chức những buổi casting người mẫu tại Hà Nội và TP.HCM, thông tin về các buổi casting đã được công bố rộng rãi trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng và tất cả các người mẫu muốn trình diễn tại VIFW đều phải đến tham dự casting.

Trong trường hợp người mẫu không thể đến casting vì những lý do bất khả kháng có thể liên lạc với BTC và đến casting tại văn phòng của BeU Models tại 16 Trương Định, quận 3, TP.HCM và nếu phù hợp cũng như đáp ứng được các yêu cầu sẽ được trình diễn tại sự kiện."

Thể theo phản hồi này thì dễ nhận thấy, lý do để BeU Models không đồng ý cho Lê Thúy và Kha Mỹ Vân diễn là bởi hai người mẫu không đến tham dự casting. Đại diện BeU Models nhấn mạnh rằng phía công ty có quy tắc chặt chẽ và chuyên nghiệp trong cách thức làm việc, không để xảy ra những ngoại lệ cho bất kỳ ai.

Chung quy không được diễn là do Lê Thúy...
... và Kha Mỹ Vân không đi casting?

Ngoài Lê Thúy và Kha Mỹ Vân, chúng tôi cũng đã chủ động liên hệ với một số người mẫu từng bị cấm diễn như Thùy Dương Tyhd hay Cao Thiên Trang. Có điều, câu trả lời chung là họ vẫn chưa biết số phận mình có được diễn hay vẫn bị cấm xuyên suốt VIFW sắp tới.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn