Trường Giang nằm bên Nhã Phương ở phim trường giữa ồn ào rạn nứt

Thứ bảy, 15/04/2017, 08:03
Gần đây, trên mạng xã hội liên tục xôn xao nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương có dấu hiệu trục trặc tình cảm. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất cho thấy họ vẫn ngọt ngào như mới yêu.

Mới đây, hình ảnh Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương trong giờ ngủ trưa ở phim trường thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Trong tấm ảnh, Nhã Phương vẫn mặc trang phục đóng phim, mặt biểu cảm dễ thương. Bên cạnh cô, ngoài Trường Giang với dáng vẻ im lìm còn có vài người trong đoàn phim.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: FB.

Theo tiết lộ, danh hài đất Quảng thường tranh thủ đến thăm bạn gái ở phim trường. Hồi tuần trước, hai người có buổi quay hình chung ở Vũng Tàu. Những người hâm mộ cặp sao cho biết Trường Giang chiều chuộng và chăm sóc bạn gái hết mực.

Những hình ảnh này là bằng chứng cho thấy Nhã Phương cùng Trường Giang vẫn trong giai đoạn ngọt ngào, không trục trặc như tin đồn. Nghi vấn nữ diễn viên Tuổi thanh xuân và Mười Khó chia tay râm ran từ cuối tháng 3 sau khi cô lộ khoảnh khắc tình cảm với Nguyễn Trần Trung Quân trong clip livestream.

Trường Giang và Nhã Phương tình cảm dù bị bủa vây bởi tin đồn. Ảnh: FBNP.

Hình ảnh cô thoải mái để đồng nghiệp thân mật trước ống kính gây ra những tranh cãi trên mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Nhã Phương dễ dãi và Trường Giang nên sớm chia tay. Có người còn khẳng định bắt gặp hai nghệ sĩ cãi nhau ở nhà hàng sau đó vài ngày. Thậm chí một vài trang mạng phỏng đoán trục trặc với bạn gái là lý do khiến Trường Giang "mặt đưa đám" khi quay show Mặt nạ ngôi sao.

Sau sự việc này, Trung Quân đã đưa ra phản hồi trên trang cá nhân. Anh khẳng định giữa mình và Nhã Phương là quan hệ chị em thân thiết.

“Hai chị em thương quý nhau, ấp ôm, nũng nịu, vỗ về, đùa cợt là chuyện bình thường. Biết nhau từ lâu và hiểu nhau thì việc ấy đâu gọi là dễ dãi và nhất là khi chị Phương là tuýp người đứng đắn, đàng hoàng, chân thành và chung thủy trong chuyện tình cảm”, anh nhấn mạnh.

Hình ảnh khiến Nhã Phương và Trung Quân bị đồn có tình ý. Ảnh: FB.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích