Katie Holmes và Jamie Foxx công khai hẹn hò sau nhiều năm lén lút

Thứ sáu, 14/04/2017, 13:42
Vợ cũ của Tom Cruise nói rằng cô đã quá mệt mỏi khi phải che giấu tình cảm với Jamie Foxx suốt hơn 4 năm qua.

Sau khi có tin đồn hẹn hò từ năm 2013, cuối cùng Katie Holmes và Jamie Foxx cũng đã dần công khai chuyện tình cảm của mình.

Katie nói với người bạn thân rằng cô đã quá mệt mỏi khi né tránh truyền thông suốt nhiều năm qua. "Trước đây, cô ấy quá lo lắng về những lời dị nghị của công chúng", nguồn tin cho biết.

Ngày 2/4 vừa qua, một ngày trước khi đến phim trường Robin Hood, Jamie Foxx và vợ cũ Tom Cruise đã dùng bữa cùng nhau trong một nhà hàng ở New York. Dù vậy, để tránh nghi ngờ, cả hai ngồi đối diện và tránh mọi cử chỉ thân mật.

Katie Holmes mệt mỏi khi nhiều năm giấú kín tình cảm với Jamie Foxx. Ảnh: US Weekly.

Vào đầu năm nay, cặp đôi đã được nhìn thấy trong chuyến du lịch đến Miami. Trước đó, hai người cũng nghỉ dưỡng ở Mexico để ăn mừng sinh nhật Katie vào tháng 12 năm ngoái.

Để không bị phát hiện hẹn hò, cả hai đều mặc áo khoác, che đậy cẩn thận, thậm chí là chỉ di chuyển bằng xe ôtô có cửa kính đen, đi thang máy riêng.

Người bạn của cặp đôi cho biết, sau này họ quyết định sẽ xuất hiện bên nhau nhiều hơn, không phải lén lút như trước. Thậm chí Jamie và Katie đang chuẩn bị cho chuyến du lịch châu Âu lãng mạn của hai người.

Đầu năm 2015, tin đồn hẹn hò của hai người một lần nữa rộ lên khi bức ảnh họ tay trong tay thân mật tại một phòng thu bị rò rỉ.

Được cho là yêu nhau hơn 4 năm qua nhưng cặp đôi này luôn tránh tiệc tùng với nhau vì không muốn gây chú ý. Theo nguồn tin tờ PageSix trước đó, bé Suri, 10 tuổi cũng rất yêu quý Jamie.

Katie Holmes, Jamie Foxx và Tom Cruise từng là bạn rất thân của nhau. Ảnh: US Weekly.

Jamie Foxx có hai cô con gái 6 và 21 tuổi từ hai người tình cũ. Nhiều năm nay, tài tử 49 tuổi không công khai đang cặp với người phụ nữ nào.

Trong khi đó, Katie cũng giữ kín chuyện tình cảm từ khi ly hôn Tom Cruise vào năm 2011. Nữ diễn viên dành nhiều sự tôn trọng cho chồng cũ khi thừa nhận rằng cô sẽ chỉ tái hôn khi có sự chúc phúc và ủng hộ từ Tom Cruise.

Trước đây, Jamie Foxx và chồng cũ của Katie - tài tử Tom Cruise khá thân thiết với nhau. Cả hai cùng đóng trong bộ phim Collateral năm 2004.

Nam diễn viên Mission: Impossible cũng chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm của vợ cũ. Nhiều nguồn tin cho biết anh rất mực ủng hộ cô đến với bạn thân Jamie nếu hai người thật lòng yêu nhau.

Riêng về phần anh, mặc dù đã ly hôn hơn 6 năm nhưng đến nay, Tom vẫn lẻ bóng để dành sự ưu tiên hàng đầu cho công việc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn