Charlize Theron kể về nụ hôn với Vin Diesel trong ‘Fast & Furious 8’

Thứ hai, 17/04/2017, 08:18
Minh tinh Charlize Theron cùng đạo diễn F. Gary Gray là hai gương mặt mới của “Fast & Furious” với phần tám. Họ có nhiều chia sẻ thú vị trong cuộc phỏng vấn riêng với Zing.vn.
Mỹ nhân quyến rũ Charlize Theron: 'Tôi là fan của Fast & Furious' Minh tinh người Nam Phi dành cho Zing.vn cuộc phỏng vấn độc quyền tại Bắc Kinh, Trung Quốc về bom tấn hành động tốc độ mới ra rạp.

Trong Fast & Furious 8, khán giả được làm quen với Cipher - ả tội phạm công nghệ cao và là nhân vật phản diện nữ đầu tiên của loạt phim - do Charlize Theron thể hiện.

“Đây là nhân vật sở hữu nhiều tiềm năng... Tôi rất vui khi có cơ hội thể hiện một nhân vật đáng sợ”, minh tinh người Nam Phi chia sẻ với phóng viên Zing.vn trong cuộc phỏng vấn độc quyền diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sau khi bắt thóp được người hùng Dominic Toretto (Vin Diesel), Cipher bắt đầu triển khai kế hoạch của mình, và đẩy các thành viên của gia đình tốc độ vào hàng loạt tình huống hiểm nghèo, mà điển hình là khi điều khiển hàng loạt xe hơi tự lái ở New York, cũng như chiếc tàu ngầm trên băng tại Nga ở cuối phim.

Khoảnh khắc gây tò mò cho khán giả của Dom và Cipher trong Fast & Furious 8. Ảnh:Universal.

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Cipher trong phim là lúc nhân vật trao cho Dom một nụ hôn trước sự chứng kiến của Letty (Michelle Rodriguez).

Charlize Theron cho rằng cô không ngại hay gặp quá nhiều khó khăn với cảnh quay và đó “là hành động cao nhất về sự thao túng mà Cipher dành cho Dom, hoàn toàn đi ngược lại các quy tắc của nhân vật chính”.

Chủ nhân của tượng vàng Oscar và từng sắm vai Furiosa trong Mad Max: Fury Road tiết lộ cô đến với Fast & Furious 8 một phần bởi cô là fan của loạt phim.

“Tôi là fan ruột của Fast Five (2011). Đây giống như một tác phẩm tái khởi động cho toàn bộ thương hiệu. Và bộ phim khiến tôi không thể bỏ lỡ các phần tiếp theo sau đó”, Theron tiết lộ.

Thời gian qua, bên cạnh Fast & Furious 8, Charlize Theron còn sắm vai chính trong một dự án khác là Atomic Blonde. Tác phẩm thuộc thể loại hành động và dự kiến ra mắt khán giả trong cuối mùa hè năm nay. Atomic Blonde buộc người đẹp phải tự diễn nhiều cảnh hành động đấm đá, và hậu quả là cô đã bị mất hai cái răng.

“Đến giờ tôi vẫn cần được điều trị. Tôi đã mất hai chiếc răng và chịu một chấn thương khác khi quay Atomic Blonde. Đây là điều chưa từng xảy ra trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã điều trị được hơn một năm nay rồi và điều đó quả là phiền toái”, người đẹp 41 tuổi bộc bạch.

Giống như Charlize Theron, F. Gary Gray là một “tân binh” khác của Fast & Furious. Ông là người thay thế James Wan trên ghế đạo diễn sau khi nhà làm phim gốc Á quyết định rút lui.

Song, F. Gary Gray vốn từng làm việc chung với Vin Diesel ở A Man Apart (2003), cũng như cả Jason Statham lẫn Charlize Theron ở The Italian Job (2003).

Đến với Fast & Furious 8 ngay sau thành công vang dội của Straight Outta Compton (2015) giúp nhà làm phim da màu có nhiều trải nghiệm mới mẻ. “Ngày đầu tiên phim bấm máy là tại Cuba. Họ chưa bao giờ đón một đoàn làm phim với nhiều ngôi sao lớn như vậy. Cách mà người dân Cuba đối xử với chúng tôi cũng là rất tuyệt vời”, F. Gary Gray hồi tưởng.

Khi A Man Apartra mắt cách đây 14 năm, cả Vin Diesel lẫn F. Gary Gray đều là những nghệ sĩ trẻ. Qua thời gian, cả hai trở thành những nhà sản xuất, đạo diễn có tiếng. “Giờ chúng tôi có cơ hội đem sự trưởng thành của bản thân vào Fast & Furious 8”, ông bộc bạch.

Gray còn giãi bày rằng trong quá trình thực hiện Fast & Furious 8, ông cảm thấy mình như “một đứa trẻ” bởi được thoải mái “chơi đùa với các loại xe cộ, cho chúng cháy nổ”. “Có đôi lúc đứa trẻ ấy cần được ‘dạy dỗ’ lại”, ông hài hước cho biết.

Cuối cùng, nhà làm phim 47 tuổi thực sự tự hào về thành phẩm cuối cùng. Ông nói: “Chủ đề chính của bộ phim vẫn là gia đình. Nhưng gia đình ấy nay bị chia cắt và đứng trước thử thách chưa từng thấy và đó là điều tạo nên sự hấp dẫn và khác biệt của phần tám”.

Fast & Furious 8 đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn