Đạo diễn bom tấn 'Kong: Skull Island' trở lại vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ

Thứ ba, 09/05/2017, 18:53
Đạo diễn phim bom tấn “Kong: Skull Island” vừa trở lại thăm vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ Cessna Grand Caravan để ghi hình cho chương trình "Talk Vietnam".

Sáng 9/5, ông Jordan Vongt Roberts - đạo diễn phim bom tấn Kong: Skull Island vừa trở lại thăm vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ Cessna Grand Caravan (của hãng Hàng không Hải Âu) để ghi hình cho chương trình Talk Vietnam.

Hành trình bay bằng thủy phi cơ đã đưa đoàn của đạo diễn xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài vào lúc 9h sáng 9/5.

Đạo diễn phim bom tấn “Kong: Skull Island” vừa trở lại thăm vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ Cessna Grand Caravan.

Sau 45 phút, đoàn đã đến vịnh Hạ Long, tiếp tục hành trình bay ngắm cảnh quanh vịnh trong 15 phút trước khi đáp trực tiếp xuống mặt nước và tiến về bãi đỗ phi cơ tại Cảng Tuần Châu.

Vịnh Hạ Long nhìn từ trên thủy phi cơ chở đạo diễn Jordan Vongt Roberts.

Tại đây, đạo diễn đã hợp tác với chương trình Talk Vietnam để ghi hình phóng sự trên thủy phi cơ và du thuyền tại vịnh Hạ Long.

Với thủy phi cơ, người xem được trải nghiệm ngắm cảnh từ tên cao với góc nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long như trong bom tấn King Kong, từ độ cao 150m đến gần 3000m.

Vịnh Hạ Long huyền ảo nhìn từ trên thủy phi cơ.

Trong quá trình ghi hình, đạo diễn luôn thân thiện với đội ngũ phi công và đoàn làm chương trình. Anh được mọi người tại vịnh Hạ Long tiếp đón khá niềm nở.

Đạo diễn phim bom tấn “Kong: Skull Island” chụp ảnh lưu niệm cùng phi hành đoàn.

Đoàn sẽ tiếp tục ghi hình và trở về trong ngày bằng thủy phi cơ của Hàng không Hải Âu. Dự kiến, đạo diễn và đoàn làm chương trình sẽ trở về sân bay Nội Bài vào tầm 16h30 chiều.

Theo VTCmews

Các tin cũ hơn