Noo Phước Thịnh song ca với Hồ Ngọc Hà sau tin đồn nói xấu đàn chị

Thứ tư, 10/05/2017, 09:55
Noo Phước Thịnh sẽ đứng chung sân khấu với Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc tới đây tại Hà Nội, tiếp tục xóa tan tin đồn nói xấu đàn chị và bạn thân Đông Nhi cách đây không lâu.

Noo Phước Thịnh sẽ song ca với Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc Chỉ yêu mình em, diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội vào tối 14/5 tới đây.

Chia sẻ về đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Tôi và Noo Phước Thịnh cùng các khách mời rất hạnh phúc khi được biểu diễn tại Hà Nội vì chính khán giả nơi đây đã góp phần đưa tên tuổi của các nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng”.

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà từng có nhiều lần hòa giọng trên sân khấu. Lần song ca đầu tiên của 2 người là vào năm 2011, khi Noo Phước Thịnh cho ra mắt đĩa đơn thứ hai mang tên Nỗi nhớ đầy vơi. Năm 2015, 2 người tái hợp trong single Em đi tìm anh.

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần đứng chung sân khấu.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của Quang Hà, Đàm Vĩnh Hưng. "Ông hoàng nhạc Việt" được cho là sẽ khuấy động sân khấu bằng những ca khúc làm nên tên tuổi của bản thân.

Chỉ yêu mình em sẽ một câu chuyện tình yêu được kể bằng âm nhạc, với thông điệp về sức mạnh của tình yêu. Ê-kíp làm chương trình tại Hà Nội đã phối hợp với ê-kíp miền Nam để cùng nhau thực hiện và đưa ra những ý tưởng độc đáo cho đêm nhạc.

Về nội dung và dàn dựng, đạo diễn Thịnh Bùi tiết lộ: “Ngoài việc lựa chọn dàn dựng ý tưởng, khâu đầu tư âm thanh ánh sáng sân khấu cho các tiết mục trong chương trình cũng được chú trọng".

“Chương trình có nhiều thể loại nhạc, phù hợp với sở thích khác nhau của người yêu nhạc. Các bài hát trong chương trình mang phong cách Pop và Ballad làm chủ đạo, đan xen vào đó là những ca khúc Bolero trữ tình sâu lắng”, nam đạo diễn nói thêm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn