Đạo diễn 'Kong: Skull Island' rủ Suboi đi chơi vịnh Hạ Long

Thứ tư, 15/03/2017, 12:18
Đạo diễn 'Kong: Skull Island' - Jordan Vogt-Roberts và nữ rapper Suboi có mặt ở vịnh Hạ Long vào ngày 14/3 để tham quan cũng như chuẩn bị cho dự án mới.

Suboi đi du thuyền ra vịnh cùng đạo diễn Jordan vào chiều 14/3.

Sau khi dừng chân tại TP.HCM, thủ đô Hà Nội, đạo diễn Kong: Đảo đầu lâu - Jordan Vogt-Roberts đã quay lại vịnh Hạ Long vào ngày 14/3. Trong chuyến đi này, rapper Suboi cũng có mặt cùng anh.

Khi đến Quảng Ninh, Jordan đã nhận được sự đón tiếp từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh. Chiều cùng ngày, đạo diễn 33 tuổi còn có dịp tham quan lại những bối cảnh quay phim Kong: Skull Island ở Hạ Long.

Trước đó, Jordan tỏ ra hứng thú khi nói về rapper Suboi. Anh tiết lộ muốn được quay MV âm nhạc cho nữ ca sĩ cá tính. Đạo diễn nổi tiếng đánh giá cao Suboi và cho rằng cô là người rất đặc biệt, tài năng.

“Tôi muốn quay MV cho Suboi. Cô ấy tài năng và rất đặc biệt. Còn nhiều người Việt Nam nữa mà tôi không thể mô tả hết về tài năng và sự thông minh của họ. Họ truyền cảm hứng và khiến tôi muốn được cộng tác”, anh nói thêm.

Jordan (bên trái) trò chuyện thân thiết với Suboi (ngồi giữa) khi cùng đi ngắm địa điểm quay Kong: Skull Island ở vịnh Hạ Long.

Không ít ý kiến trên mạng xã hội cho rằng Jordan ấn tượng Suboi sau khi thưởng thức màn đọc rap của cô trong buổi trò chuyện cùng ông Barack Obama hồi năm 2016.

Chia sẻ về vịnh Hạ Long, đạo diễn Jordan nói: "Hạ Long là vùng đất hùng vĩ, là điểm đến đầy tiềm năng cho các nhà làm phim, đạo diễn trên thế giới". Đạo diễn còn cho biết sẽ thực hiện một dự án quay lại nhiều thước phim đẹp ở Việt Nam.

70% cảnh quay của Kong: Skull Island được quay tại Quảng Bình, Ninh Bình và Quảng Ninh. Tại vịnh Hạ Long, đoàn phim đã tốn nửa năm để khảo sát địa điểm. Các cảnh quay chính được thực hiện tại khu vực hang Cống Lá - Ba Hang. Ở Quảng Bình, ê-kíp đã có nhiều ngày quay phim tại hang Tú Làn, đèo Đá Đẽo, Phong Nha - Kẻ Bàng hang Chuột, hồ Yên Phú.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn