Lan Khuê bênh vực Huyền My giữa tranh cãi để mẹ đẩy hành lý

Thứ năm, 16/03/2017, 09:21
Lan Khuê chia sẻ rằng việc đẩy hành lý giúp con gái là hành động bình thường mà mẹ cô cũng từng làm.

Sự việc Á hậu Huyền My để mẹ đẩy giúp hành lý khi tới sân bay Myanmar đang gây chú ý trên mạng xã hội và thu hút những luồng dư luận trái chiều. Nhiều người chê trách Huyền My, thế nhưng, cũng không ít ý kiến bênh vực cô và cho rằng đó là hành động rất bình thường.

Hoạt động cùng lĩnh vực và thường xuyên có bố mẹ hỗ trợ trong công việc, Lan Khuê mới đây đã lên tiếng bênh vực Huyền My trên trang cá nhân. Cô cũng chia sẻ kỷ niệm từng được bố mẹ giúp dỡ 4 kiện hành lý để mình có thể dễ dàng di chuyển khi đang mặc váy dài và đi giày cao gót.

"Nhớ có lần mình ra sân bay với 4 kiện hành lý nặng cân. Hôm đó ba và mẹ đều cùng ra sân bay đưa mình đi. Lúc phải dỡ hành lý xuống để check in, đương nhiên ba và mẹ vô điều kiện giúp mình làm điều đó. Nhưng lúc đó ý thức có người chụp ảnh mình mới nói: 'Thôi ba mẹ để con, có người chụp hình dính cảnh ba mẹ khiêng cái vali này là mai con ăn đá chắc luôn'.

Lúc đó mẹ chậc lưỡi nói: 'Chi mà khổ vậy con. Con mẹ, mẹ chăm sóc, mẹ thương, mẹ xót mà cũng nói là sao?'. Ba thì chống tay lắc đầu bực dọc vì con gái mặc váy, đi giày cao gót loay hoay với cái vali. Ba mẹ khi đấy mặc kệ cứ khiêng giúp mình mà nói: 'con tôi, tôi xót'", Lan Khuê kể trên trang cá nhân.

Lan Khuê tỏ ra đồng cảm với đồng nghiệp về tranh cãi để mẹ xách vali.

Người đẹp cũng bày tỏ quan điểm về sự việc đang gây tranh cãi của đồng nghiệp.

"Mẹ của My cũng cùng suy nghĩ với mẹ của mình, mẹ của Duyên và tất cả các bà mẹ trên đời này thôi. Con gái mới lớn đi làm xa xôi, bận rộn, áp lực. Được ở bên cạnh con, nhìn thấy, quán xuyến được con mình làm việc, ăn, ngủ thì lòng người mẹ mới yên", Lan Khuê nói thêm.

Trước đó, về bức ảnh gây tranh cãi, Huyền My giải thích đây chỉ là sự cố hiểu nhầm. Khi tới sân bay, cô và mẹ mỗi người xách một hành lý nhưng vì bước ra trước nên Huyền My được phiên dịch người Myanmar xách hộ để cô có thể chụp ảnh với báo giới. Ngay sau đó người này cũng giúp mẹ cô xách hành lý.

Theo Zing

Các tin cũ hơn