Vé 'chợ đen' phim Kong được bán công khai

Thứ tư, 15/03/2017, 09:20
Thị trường vé "chợ đen" bên ngoài một số rạp ở Hà Nội trở nên nhộn nhịp hơn trong những ngày bộ phim "Kong: Skull Island" khởi chiếu.

Nhờ sức nóng của bộ phim "Kong: Skull Island", thị trường "vé đen" tại một số rạp chiếu phim được phiên nhộn nhịp. Khi bán ở bên ngoài, vé được rao giá cao hơn khoảng 30% so với giá niêm yết.

Theo ghi nhận, tại nhiều rạp ở Hà Nội, vé phim thường xuyên trong tình trạng cháy hàng. Các suất chiếu của một số hệ thống rạp cũng chủ yếu là bộ phim này. Một số rạp chiếu khá khuya, suất cuối diễn ra lúc 22h35, phim kết thúc sau 0h.

Nhiều "phe" vé bán vé phim "Kong: Đảo đầu lâu" công khai với giá đắt hơn bình thường 30%. Ảnh: Thủy Tiên.

Đặc biệt, để có vé xem trong các giờ từ 18h30 đến 22h15, khán giả phải mua từ sớm hoặc đặt mua online. Nắm được thực tế này, một số người đã mua vé với số lượng lớn, sau đó bán lại cho khách với giá cao hơn mức bình thường.

Ngày 13/3, theo ghi nhận của Zing.vn,từ 18h30, trước cửa rạp chiếu phim quốc gia đã có một nhóm người đang bán vé công khai. Thời điểm này, vé các suất chiếu từ 19h30 đến 21h gần như đã được bán hết. Nhiều người đến muộn hoặc không tìm được ghế ngồi thuận lợi đành ra về.

Giá vé do "phe" bán ra đắt hơn 20.000 đồng so với quy định. Một số khách đã chấp nhận trả giá này vì đã đi và nóng lòng muốn xem phim.

Chị Lê Na (quận Bắc Từ Liêm) cho biết chị và em gái đi từ nhà đến rạp để xem suất chiếu lúc 19h15. Tuy nhiên, vì không mua được vé nên chị đành phải mua vé từ "phe".

Những người bán vé "chợ đen" này hoạt động ngay trước cửa rạp chiếu phim, bán từ 18h đến 22h các ngày cuối tuần. Những ngày đầu tuần, do lượng khách không quá đông, hoạt động của họ chỉ diễn ra từ 18h đến 20h. Một phe vé có khoảng 10-15 vé mỗi suất. Số lượng này hầu như bán hết ngay trước khi giờ chiếu bắt đầu.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích