Lời kể giật mình của khán giả mất vàng trong đêm nhạc có Phi Nhung

Thứ tư, 21/03/2018, 13:49
Khán giả đến đêm nhạc cho biết, có nhiều người bị giật dây chuyền vàng khi đến xem đêm nhạc có ca sĩ Phi Nhung biểu diễn. Do vụ việc diễn ra quá nhanh, số lượng vàng mất khá lớn nhưng tìm không thấy công an, bảo vệ nên một số khán giả đã lên sân khấu trình bày vụ việc.

Liên quan đến thông tin một số khán giả đi xem đêm nhạc (có ca sĩ Phi Nhung) lên sâu khấu nói mất vàng, buộc bồi thường gây xôn xao dư luận vài ngày qua, phóng viên đã về huyện Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ) tìm gặp một số nạn nhân.

Bà Ngô Thị Đơn (SN 1967, xã Thới Xuân) cho biết, đêm nhạc được tổ chức tại khu Trung tâm hành chính huyện Cờ Đỏ vào tối 17.3. Do quá mê tiếng hát của ca sĩ Phi Nhung nên bà cùng gia đình và nhiều bà con đi xem.

Bà Đơn thông tin với phóng viên về vụ người nhà bị giật dây chuyền trong đêm nhạc có ca sĩ Phi Nhung.

"Vừa ngồi xuống khoảng 5 phút thì con gái và con rể la lên là bị giật dây chuyền, 2 sợi gần 1 cây vàng. Chúng tôi đi tìm công an, bảo vệ nhưng không thấy. Không ai giải quyết, tức quá nên chúng tôi quyết định lên sân khấu nói cho mọi người biết là ban tổ chức chương trình không hợp đồng, không kết hợp với công an đã để xảy ra tình trạng cướp giật và nhằm thông báo cho bà con cùng biết để cẩn thận", bà Đơn kể.

Bà Đơn kể tiếp: "Một nhân viên của Ban tổ chức ra xin lỗi và hứa sẽ xử lý sau. Đúng lúc đó, ca sĩ Phi Nhung đi ra từ phía sau sân khấu. Sau khi tôi kể vụ việc, Phi Nhung hỏi thăm rồi khuyên tôi xuống "rồi sẽ tính cho". Nghe nói vậy, tôi cùng con gái đi xuống. Sau khi hát xong, ca sĩ Phi Nhung đã mời tôi lên để trao 10 triệu là cát sê đêm diễn tối hôm đó. Tôi cảm ơn và đem số tiền cất cẩn thận".

Bà Đơn và ca sĩ Phi Nhung lúc trên sân khấu (Ảnh cắt từ clip).

Anh H.L. (chợ Nóc Bằng, xã Thới Đông) cho biết, gia đình anh cũng bị mất vàng trong đêm nhạc. Anh L. kể: "Vợ chồng tôi đang tìm chỗ ngồi thì ai đó nhanh tay giật lấy dây chuyền vàng trên cổ của vợ tôi. Do đêm tối nên không xác định được ai là thủ phạm. Sợi dây chuyền này là vàng 18, 4,5 chỉ, có kiểu hột nên bị giật đứt văng tung ra dưới đất, mạnh ai nấy lượm, tôi chỉ lượm lại được có vài hột".

Anh L. còn cho biết, em gái anh cũng bị giật sợi dây chuyền gần 4 chỉ, một người hàng xóm của anh bị giật sợi dây chuyền 6 chỉ. "Khi vợ chồng tôi đến trình báo công an thì phát hiện có rất nhiều người bị giật dây chuyền cũng đi trình báo và vụ việc chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút thôi. Có người bị giật chỉ biết đứng khóc rồi về, có người bị giật xong mắc cỡ nên không trình báo”,  anh L. nói.

Liên quan đến vụ việc trên, thông tin từ Công an TP.Cần Thơ cho biết đã chỉ đạo các Phòng nghiệp vụ và công an huyện Cờ Đỏ tiến hành điều tra làm rõ. Qua đó, Công an TP.Cần Thơ yêu cầu làm rõ việc tổ chức đêm ca nhạc này có xin phép chính quyền địa phương hay không.

Được biết, cảnh tượng hỗn loạn trong đêm nhạc trên ở huyện Cờ Đỏ đã được người dân quay clip và đưa lên mạng xã hội.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Loa jbl chính hãng