Hoài Linh nhiều lần nói về độ 'sát gái' của Trường Giang

Thứ tư, 21/03/2018, 15:03
Nghệ sĩ Hoài Linh từng nhiều lần nói Trường Giang đào hoa ngay trên sóng truyền hình, khiến "Mười khó" nhiều lần phải khó xử.

Trong những ngày qua, Trường Giang đang là tâm điểm chú ý của dư luận khi Hoa khôi Nam Em đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với nam danh hài, trước khi Trường Giang chính thức cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Trước đó, anh vướng phải ồn ào về chuyện tình cảm với Quế Vân. Nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng nhiều lần nói Trường Giang đào hoa, độ "sát gái" của anh ngay trên sóng truyền hình.

Trường Giang và Nam Em tại chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!"

Trong chương trình Bước nhảy ngàn cân năm 2016, Hoài Linh từng nói với Đàm Vĩnh Hưng: "Nhiều khi phim giả tình thật. Bởi thằng Giang nổi tiếng đào hoa, nó quay phim nào là trong phim đó phải chết một đứa".

Ngoài ra, Hoài Linh cũng không quên dặn dò thí sinh “đừng bắt chước anh Giang mỗi phim mỗi cô” mà chỉ nên yêu 1 người. Trước lời nói nửa đùa nửa thật của nam danh hài, Trường Giang nhanh chóng phủ nhận và kêu oan cho mình.

Nghệ sĩ Hoài Linh và Trường Giang tại chương trình Ca sĩ giấu mặt 2016.

Trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt", Trường Giang đã lên tiếng cảm thông cho người thứ 3 và nhắc nhở ca sĩ khách mời Hồ Quang Hiếu: “Đàn ông không được mê gái, phải lấy sự nghiệp làm trọng”.

Ngay lập tức, nghệ sĩ Hoài Linh đã đứng dậy và đáp trả lại câu nói của Trường Giang: "Anh nghe câu này là anh để bụng rồi, coi thử em có làm được không, chứ hiện tại anh thấy độ mê gái của Giang nhiều hơn mê nghề rồi”.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn