Nam Em sai rồi, nhưng Trường Giang mới không đáng mặt đàn ông

Thứ ba, 20/03/2018, 14:46
Nam Em sai khi tự biến mình thành kẻ thứ 3 nhưng Trường Giang có vô tội khi vô tư đón nhận tình cảm của cô, thậm chí còn nhiệt tình "thả thính" lại?

Mấy ngày gần đây, cuộc tình của Nam Em - Trường Giang trở thành đề tài nóng trên truyền thông. Lúc đầu, Hoa khôi Đồng bằng chỉ úp mở chia sẻ việc có tình cảm với nam diễn viên hài và khẳng định, "chưa có ai phũ với tôi như anh Giang". Nam Em im lặng, không dám gọi tên cho mối quan hệ giữa hai người.

Sau đó, Nam Em lại tiếp tục chia sẻ về mối quan hệ kéo dài hơn 1 năm qua giữa cô và Trường Giang. Cô khẳng định, Trường Giang xuất hiện đúng vào lúc cuộc đời cô gặp nhiều khó khăn nhất. Việc kinh doanh nhà hàng thất bại. Có những lúc, cô không kiếm nổi 20 triệu đồng để trả nợ mà phải đi vay người quản lý.

Nam Em buồn bã chia sẻ, tối hôm trước, Trường Giang còn đứng ra tổ chức sinh nhật cho cô, tối hôm sau cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình.

Nam Em phải trả giá đắt khi biến mình thành kẻ thứ 3.

Ngay sau những chia sẻ trên, Nam Em bị đẩy vào một làn sóng chỉ trích dữ dội. Không chỉ khán giả, mà còn nhiều đồng nghiệp không ngại dành cho cô những từ rất gay gắt như "trơ trẽn", "con giáp thứ 13".

Họ có lý do để nói Nam Em. Nam Em dại khi lao đầu vào một người đàn ông đã có bạn gái. Hơn nữa, bạn gái anh lại là gương mặt diễn viên được nhiều người biết đến. Cô dại khi cuộc tình kết thúc rồi lại đi phơi bày nó trên truyền thông. Cô đáng bị nghi ngờ có mục đích riêng khi chia sẻ chuyện tình đó đúng vào thời điểm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Nam Em sai rồi. Nam Em đáng bị chỉ trích nhưng dường như mọi người quên mất một người, mà nếu không có họ, một mình Nam Em không thể làm nổi vụ lùm xùm đình đám trong vài ngày qua. Người đó chính là Trường Giang.

Theo lời chia sẻ của Nam Em, Trường Giang xuất hiện đúng vào thời điểm cô gặp nhiều bế tắc nhất. "Mối quan hệ giữa chúng tôi như trong phim vậy" - Đó là cụm từ mà Hoa khôi Đồng bằng thường xuyên nhắc lại nói về cuộc tình đã qua.

Dù bị chỉ trích dữ dội, dù thừa nhận chưa có ai phũ với mình như Trường Giang nhưng Nam Em không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhắc lại những tháng ngày ở bên nam diễn viên hài. Lúc đó, cô được đối xử như một nữ hoàng.

Trường Giang đột nhiên xuất hiện trước nhà hàng của cô, hay tự tay vào bếp nấu cho cô ăn. Khi đi ăn chung, cô không có cơ hội cầm tới bát đũa vì "miếng đầu tiên anh sẽ gắp cho em, miếng thứ hai cũng cho em và miếng ngon nhất anh cũng dành cho em".

Hay khi kết thúc một show diễn, Trường Giang rủ riêng Nam Em đi uống rượu vang. Và để cả hai kịp đi, nam diễn viên hài đốc thúc cả ê-kíp làm việc thật nhanh.

Trong suốt một tháng trời, ngày nào Trường Giang và Nam Em cũng ở bên nhau. Ngày nào Nam Em cũng gửi tới quán hay nhà riêng Trường Giang bó hoa cẩm chướng. Khi buồn cô gửi hoa màu trắng, khi vui là màu đỏ. Nam diễn viên hài đón nhận và không có bất cứ phản ứng nào.

Thậm chí, trong lúc ở bên Nam Em, Trường Giang còn úp mở khẳng định, mối quan hệ giữa anh và Nhã Phương "đang không ổn chút nào".

Cách cư xử của Trường Giang như thế, sẽ có rất nhiều cô gái đem lòng yêu thương, chứ không chỉ có riêng Nam Em. Dĩ nhiên, phải nhắc lại một lần nữa rằng, Nam Em sai, rất sai khi buông mình theo cảm xúc. Nam Em sai khi biến mình thành kẻ thứ 3 nhưng Trường Giang có phải hoàn toàn là vô tội?

Trường Giang không phải dại khờ tới mức không nhận ra tình cảm của Nam Em. Bằng chứng là khi Nam Em nói rằng, cô biết anh và Nhã Phương chỉ là giận hờn tạm thời thôi, rồi hai người lại quay về với nhau, nam diễn viên hài còn hỏi lại: "Em biết thế sao vẫn còn theo anh?".

Biết được cảm xúc của Nam Em nhưng Trường Giang vẫn hăng say "thả thính". Thậm chí, khi Nam Em vật vã tuyệt vọng trong mối quan hệ với Trường Giang, nam diễn viên hài vẫn còn nhắn một cái tin mà cô gái nào đọc chắc cũng phải yếu lòng: "Nam Em à, anh cũng có trái tim". Cái tin nhắn này lại được gửi vào đúng 4h sáng.

Nam Em sai nhưng Trường Giang có hoàn toàn vô tội?

Trước Nam Em, từng có Quế Vân và một hot girl khác lên tiếng về việc có mối quan hệ đặc biệt với Trường Giang. Một lần, hai lần có thể đó là phút yếu lòng nhưng tới lần thứ 3, mọi người có quyền hỏi, phải chăng đó là bản tính của Trường Giang?

Không chỉ đùa giỡn với cảm xúc của Nam Em, Trường Giang còn đang phản bội lại chính tình cảm của bạn gái chính thức của anh - Nhã Phương. Hết lần này tới lần khác, diễn viên phim Tuổi thanh xuân phải đau lòng vì sự thiếu chung thủy của bạn trai. Làm đàn ông, như vậy có đáng mặt?

Sau lùm xùm tình ái của Trường Giang và Quế Vân, Nhã Phường từng lên báo khẳng định người yêu cô thay đổi rồi. Thế nhưng sự việc với Nam Em, liệu Nhã Phương còn tin vào điều đó?

Theo VtcNews

Các tin cũ hơn