Phạm Lịch: Có thể chết chứ không thể sống lay lắt với ám ảnh bị gạ tình

Thứ ba, 01/05/2018, 08:23
Sau khi tố Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm, người ướt nhẹp gặp mình, Phạm Lịch tiếp tục tiết lộ, có thể chết chứ không thể sống lay lắt với ám ảnh bị gạ tình

Sau khi trả lời phỏng vấn các báo nói việc Phạm Anh Khoa vài lần quấn khăn tắm, để người ướt nhẹp tiếp mình tại nhà, cách đây vài giờ,  trên trang cá nhân của mình, Phạm Lịch tiếp tục chia sẻ suy nghĩ, quan điểm về việc quyết định tố huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình mình.

Theo đó, Phạm Lịch chia sẻ cuộc đời này cô chỉ sợ sống sai, sống lỗi ra đường phải cúi mặt mà đi, hay ngửa mặt lên với đời là do ăn ở.

pham lich: co the chet chu khong the song lay lat voi am anh bi ga tinh hinh anh 1

pham lich: co the chet chu khong the song lay lat voi am anh bi ga tinh hinh anh 2

Phạm Lịch đặt câu hỏi, liệu nói lên sự thật là có sai?; Bảo vệ danh dự của mình khi người khác cố tình bôi nhọ là sai?

Thậm chí một vài người cho rằng, Phạm Lịch lên tiếng như vậy vì muốn hại người khác, thế nhưng theo cô, người đó không hề gì. Người đó còn sống tốt mà không dễ chết.

Phạm Lịch cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước sau như một của mình, cô có thể chết vì không thể chịu được cảnh sống lay lắt với sự ám ảnh đó.

“Tôi có thể chết vì không thể sống lay lắt với sự ám ảnh đó, suy sụp tinh thần vì những đêm mất ngủ đến 6h sáng.

Vài ba nick ảo, chửi bới trên facebook, gọi điện hăm doạ chửi bới không hại được tôi đâu. Nói ra sự thật tôi chuẩn bị tinh thần nghiệp phải trả rồi. Đâu như dân thiên hạ dù thấy câu chuyện sai vẫn lên tiếng chửi nghiệp tôi tạo ra vẫn chấp nhận.

Ít nhất tôi không cổ xuý cho những việc làm sai lầm, không cố chấp cho những hành động sai trái.

Cả thế giới lên tiếng với mong muốn giảm được tối đa những hành động đó chứ không dám nghĩ mọi thứ sẽ biến mất.

Vậy mà còn có những kẻ nhân danh đạo đức lên tiếng, đàn ông thì có danh dự, đàn bà thì mang nhân phẩm để bày trò.

Chắc phải đợi tôi bị những chuyện kinh khủng hơn thì hành động đó mới đáng lên án ư?

Nhẫn nhịn không phải thước đo về sự độ lượng

Đạo đức quá - chỉ vẽ ra con đường của những tội ác”

pham lich: co the chet chu khong the song lay lat voi am anh bi ga tinh hinh anh 3

Trước đó, trả lời phỏng vấn báo chí, Phạm Lịch tiếp tục khẳng định chuyện mình bị huấn luyện viên gạ tình. Thậm chí Phạm Lịch không ngần ngại kể chi tiết, Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm trên người, đồng thời người ướt nhẹp đón tiếp cô tại nhà anh.

"Khi tôi được sắp xếp qua tập tại nhà riêng của anh Khoa thì hành  động của anh Khoa kỳ lạ lắm. Khi tôi qua làm việc và anh Khoa mở cửa cho tôi thì người anh Khoa lúc nào cũng hơi ướt một chút, tóc cũng ướt. Anh ấy không mặc được một bộ trang phục nào gọi là kín đáo. Anh ấy chỉ quấn chiếc khăn tắm và ra làm việc với tôi.

Khi gặp mình thì anh ấy lại chẳng nói năng gì cả, chỉ đứng nhìn chằm chằm vào người tôi thôi. Tôi cảm thấy rất bối rối, tôi không dám nhìn thẳng vào mặt anh Khoa luôn. Sự việc lặp lại đến lần thứ 3. Tôi cảm thấy không ổn rồi.

Tôi có một lời đề nghị với anh Khoa là “Anh ơi, anh có thể mặc một bộ trang phục nào tử tế hơn được không? Vì anh mặc trang phục như thế này thực sự là em không thể làm việc với anh”. Anh ấy cũng không trả lời mình hoặc giải thích là tại anh mới tắm xong hay gì đó. Anh ấy cứ đứng nhìn mình mãi, im lặng, giống như anh ấy đợi một điều gì đó ở mình vậy. Khi tôi có một lời nói thẳng như thế thì anh ấy huých nhẹ một cái rồi mới đi vào phòng và thay đồ.

pham lich: co the chet chu khong the song lay lat voi am anh bi ga tinh hinh anh 4

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa trong một buổi thi tại "Trời sinh một cặp"

Có một lần, anh ấy nhờ tôi mua đồ ăn trưa. Tôi cũng cố gắng sắp xếp công việc của mình mặc dù đồ mà anh ấy muốn ăn chỉ cách nhà anh ấy 500m. Còn tôi từ một địa điểm khác phải chạy 15 phút di chuyển qua nhà anh ấy để mua đúng đồ ăn đó cho anh ấy. Khi đang mua đồ ăn cho anh Khoa, tôi nói với anh ấy “Em sắp đến nhà anh rồi! Anh sắp xếp để tập với em nhé” thì tôi muốn anh ấy có một sự chuẩn bị luôn, muốn tắm hay muốn làm gì thì làm cho xong hết đi rồi lúc đó chỉ tập thôi.

Tôi đi đến căn hộ của anh ấy, tôi cũng gọi điện bảo “Em đến rồi nhé” và anh ấy tiếp tục để tôi đợi 20 phút nữa trước cửa. Tôi nghĩ anh ấy tắm hay gì đó nên để cho anh ấy thoải mái đi, không lại bảo tôi qua vội quá anh ấy không kịp thay đồ. Sau 20 phút, tôi vào trong, cuối cùng anh ấy vẫn chỉ có một chiếc khăn tắm trên người và người thì ướt nhẹp đứng đợi tôi. Thực sự lúc đó tôi chỉ muốn kêu Trời, không biết mình đang làm gì ở đây, có cần phải tham gia cuộc thi này hay không!  Mình đang gặp một người có một chút vấn đề về suy nghĩ.

Ngoài ra Phạm Lịch cho biết, Phạm Anh Khoa thường ép cô tập tối và tập đêm, đồng thời có những ánh mắt nhìn chằm chằm người cô, lời nói đề nghị và khiếm nhã như: “Em chờ anh một năm, anh sẽ giải quyết hết việc gia đình”; “Vì em không cho anh điều anh muốn”; “Cô nghĩ cô quan trọng như vậy sao?”, “Thích minh oan à”, “Giải thích thì lên phường” “Mày không phải dạy tao cách sống"…"

Phạm Lịch cũng cho hay cô đã thẳng thắn nói cho vợ Phạm Anh Khoa biết sự việc và nhận lại từ vợ nam ca sĩ là sự thông cảm, ghi nhận điều cô phản ánh và sẽ giúp đỡ Phạm Lịch.

Nữ vũ công Phạm Lịch cũng không quên chia sẻ rằng, cô không cần một lời xin lỗi từ Phạm Anh Khoa, mà muốn anh xin lỗi khán giả, gia đình anh.

“Tôi không cần anh Khoa xin lỗi tôi. Mà anh ta phải xin lỗi chính gia đình mình, xin lỗi những người đã mù quáng tin tưởng và bảo vệ anh ta. Tôi biết rằng mình không phải là trường hợp đầu tiên hay duy nhất. Nếu tôi không lên tiếng thì sự việc sẽ không bao giờ dừng lại. Người khác gạ gẫm nhưng biết điểm dừng, anh Khoa thì không” Phạm Lịch nói.

Cũng theo chia sẻ của Phạm Lịch nếu Phạm Anh Khoa không lên tiếng xin lỗi, cô sẽ tung bằng chứng cũng như sẽ có một người làm chứng, mà người làm chứng này là người cực kỳ có uy tín trong giới showbiz và chắc chắn khi người này làm chứng lên tiếng tất cả mọi người sẽ tin ngay.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn