Dù bị 'ăn vạ' mất vàng, Phi Nhung vẫn '3 khía giao duyên'

Thứ ba, 10/04/2018, 15:20
Ca sĩ Phi Nhung xác nhận vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng bà con của chương trình '3 khía giao duyên' sau sự cố bị khán giả 'ăn vạ' trên sân khấu đòi bồi thường mất vàng.
Dù bị ăn vạ mất vàng, Phi Nhung vẫn 3 khía giao duyên - Ảnh 1.

Ca sĩ Phi Nhung và nhóm múa trong chương trình 3 khía giao duyên - Ảnh: Minh Định

3 khía giao duyên là chuỗi chương trình ca nhạc phục vụ hoàn toàn miễn phí cho bà con 12 tỉnh miền Tây từ ngày 13-3 đến ngày 15-5 với 120 sô diễn.

Từ khi bắt đầu chuỗi chương trình ngày đến nay, ca sĩ Phi Nhung đã tham gia trình diễn trong 30 sô. Tuy nhiên, chỉ có một sô vào tối ngày 17-3 tại huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ là gặp sự cố khi có khán giả hô lên trong lúc mình đến xem ca nhạc đã bị mất vàng và đòi bồi thường.

Sự cố phát sinh trong lúc học trò của ca sĩ Phi Nhung là ca sĩ Quỳnh Trang đang trình diễn nên Phi Nhung đã quyết định lên sân khấu "cứu nguy" cho học trò.

Để mọi việc được yên vui, Phi Nhung cũng nói với vị khán giả đó rằng cô sẽ gửi 10 triệu tiền cát-sê đêm diễn của mình cho khán giả tố bị mất vàng đó.

Ngay sau đó, một vài khán giả khác cũng hô lên là mình bị mất vàng mà sao không được đền bù. Rất may là lực lượng bảo vệ và ban tổ chức đã kịp thời giải quyết sự việc, tránh gây thêm ồn ào, mất trật tự để đêm diễn có thể diễn ra như dự kiến.

Ngoài ca sĩ Phi Nhung, có khá nhiều ca sĩ tham gia biểu diễn trong chuỗi chương trình phục vụ miễn phí cho bà con miền Tây này như: Đan Trường, Nguyễn Phi Hùng, Nhật Tinh Anh, Vĩnh Thuyên Kim, Trung Quang, Quỳnh Trang, Nguyễn Phú Quý...

Ca sĩ Phi Nhung cũng đã chia sẻ sau sự cố trên dù khá bối rối và có chút âu lo nhưng cô vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình vì ban tổ chức đã tăng cường gấp đôi lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đồng thời phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng địa phương đảm bảo an ninh tại các chương trình còn lại, kéo dài đến 15-5.

Hiện thời cô đang tạm nghỉ để các ca sĩ khác xoay tua và sẽ trở lại với chương trình từ ngày 18-4 đến ngày 15-5 qua các tỉnh Hậu Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, An Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang, Trà Vinh, Cần Thơ, Kiên Giang...

Ngoài biểu diễn nghệ thuật, 3 khía giao duyên còn trao tặng hàng trăm học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, mỗi đêm diễn, đến nay số tiền học bổng đã trị giá lên đến 6 tỷ đồng.

Theo TTO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích