Bị nghi đóng clip sex với Jung Joon Young, sao nữ bật khóc giữa sân bay

Thứ ba, 19/03/2019, 11:07
Theo All Kpop, 'ảnh nóng' được cho là của Ji Hyo (nhóm Twice) xuất hiện trong nhóm chat sex bất ngờ xuất hiện gây xôn xao cư dân mạng xứ Hàn. Ồn ào trên khiến tâm lý của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tin đồn liên quan đến bê bối clip sex của Jung Joon Young khiến Ji Hyo căng thẳng, áp lực

Ngày 18.3, các thành viên của nhóm nhạc Twice có mặt tại sân bay Gimpo (Hàn Quốc) để lên đường đến Nhật Bản. Trái với vẻ hào hứng của đồng đội, Ji Hyo xuất hiện với vẻ mặt buồn bã, bần thần. Thậm chí, giọng ca sinh năm 1997 đã không kìm được cảm xúc, cô bật khóc nức nở ngay giữa sân bay. Tuy nhiên, trước ống kính của hàng chục phóng viên, trưởng nhóm của Twice đã gượng cười chụp ảnh để trấn an tinh thần của cả nhóm cũng như người hâm mộ.

Nữ ca sĩ xuất hiện thất thần ở sân bay

Bê bối quay lén và phát tán clip sex trong nhóm chat của Seung Ri, Jung Joon Young và những người bạn đã gây chấn động làng giải trí Hàn suốt thời gian qua. Bên cạnh việc theo dõi những diễn biến chính của scandal, nhiều cư dân mạng bắt đầu đồn đoán về các sao nữ có liên quan đến nhóm chat nói trên. Những nghệ sĩ trẻ như Ji Hyo (nhóm Twice) hay Jennie (nhóm Black Pink) bỗng dưng "tai bay vạ gió" vì những thông tin ác ý trên mạng. Cũng chính vì sợ những rắc rối không đáng có sẽ ập đến, nhiều sao nữ từng làm việc với Jung Joon Young như Moon Chae Won, Hara, Mina (nhóm AOA), Jung Yoo Mi... đã sớm cắt đứt liên hệ với nam ca sĩ.

Nhiều người tỏ ra phẫn nộ vì tin đồn thất thiệt khiến giọng ca sinh năm 1997 bỗng dưng gặp rắc rối

Trong đó, ảnh nóng (được cắt ra từ clip) được cho là của Ji Hyo trong nhóm chat bỗng xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và danh tiếng của nữ thần tượng 22 tuổi. Tuy nhiên, trong quá trình xác minh, hình ảnh này được nhận định là đã qua chỉnh sửa với mục đích bôi nhọ danh dự của thủ lĩnh nhóm nhạc Twice. Công ty quản lý của cô là JYP Entetainment tuyên bố họ sẽ nhờ pháp luật trừng trị những kẻ tung tin đồn thất thiệt, làm tổn hại đến nghệ sĩ của công ty.

Hiện phía Ji Hyo kiên quyết nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để giải quyết triệt để những ồn ào liên quan đến nữ thần tượng

Park Ji Hyo sinh năm 1997 và nổi tiếng khắp châu Á với vai trò thủ lĩnh đồng thời là giọng ca chính của nhóm Twice. Đây là một nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên đa quốc tịch hoạt động dưới trướng của JYP từ năm 2015 đến nay. Nổi đình đám nhờ những ca khúc như Cheer up, One more time, What is love?, Yes or yes… Twice được xem là một trong những đại diện tiêu biểu của nhóm nhạc nữ thế hệ mới của Kpop. Được biết nhóm dự kiến sẽ phát hành album mới vào tháng 4 tới.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích