Phóng viên đầu tiên phát hiện bê bối mại dâm của Seungri biến mất, nghi bị sát hại

Thứ sáu, 15/03/2019, 16:19
Nam phóng viên Oh Hyuk Jin - người đầu tiên “khui” ra bê bối mại dâm của Seungri gây chấn động showbiz Hàn hai tháng qua bỗng dưng biến mất.

Trang AllKpop đưa tin, những ngày qua, bê bối của Seungri khiến tên của nam phóng viên Oh Hyuk Jin đứng đầu trong các mục tìm kiếm tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các trang mạng xã hội của nam phóng viên hoàn toàn bị tê liệt, có thể là do khóa tài khoản hoặc bị xóa mất.

Người hâm mộ trở nên lo lắng cho sức khỏe và tính mạng của Oh Hyuk Jin khi anh là người đầu tiên phát hiện và công bố những tai tiếng của club Burning Sun thuộc quyền sở hữu của Seungri như: hành hung khách hàng, buôn bán chất cấm lưu hành, môi giới mại dâm... Trước đó có thông tin, nữ phóng viên Kang Kyung Yoon nghi ngờ bị cảnh sát gây áp lực khi điều tra vụ án.

Kể từ khi vụ hành hung tại Burning Sun xảy ra hồi tháng 11/2018 cũng như lần đầu được đưa tin vào tháng 1/2019 cho đến nay, Oh Hyuk Jin vẫn luôn theo sát vụ việc và cập nhật đầy đủ trên Instagram của mình.

Oh Hyuk Jin là người đầu tiên khui ra bê bối tại club Burning Sun do Seungri điều hành.

Oh Hyuk Jin cho biết anh nhận được sự giúp đỡ của Noh Seung Il, một phóng viên nổi tiếng của Hàn Quốc và cũng là cựu giám đốc của K Sports Foundation trong việc điều tra của mình. Nam phóng viên tiết lộ rằng anh không thể ngừng theo đuổi vụ việc bởi vì nó "khốn nạn và dơ bẩn" hơn tất cả những gì anh có thể tưởng tượng.

Anh cũng chịu vô số áp lực và từng nhiều lần bị dọa giết khi đeo đuổi vụ việc. “Tôi không biết liệu rằng mình sẽ còn phải đối mặt với mối nguy hiểm và đe dọa nào, nhưng hãy để tôi tiếp tục đến cùng”, Oh Hyuk Jin chia sẻ trên Instagram.

Không ít các nhà báo ở Hàn Quốc đã gặp nguy hiểm khi tham gia điều tra vụ án nghiêm trọng. Phóng viên Noh Seung Il đã từng bị đốt nhà vì tham gia vào vụ scandal tự tử của Choi Jin Sil - nhân vật bị nghi có liên can đến cựu Tổng thống Park Geun Hye.

Vụ việc của Seungri và những người bạn là bê bối lớn nhất trong giới thần tượng Kpop từ trước đến nay. Hiện, Seungri và Jung Joon Young - hai người đứng đầu trong vụ án đã cung cấp các bằng chứng cho cơ quan điều tra.

Theo Zing

Các tin cũ hơn