NSƯT Bảo Quốc trở lại sân khấu dẫn chuyện cho Thanh Thảo

Thứ ba, 12/03/2019, 10:55
Kể từ ca phẫu thuật u gan thành công tại Mỹ, chú Sáu Bảo Quốc dù sụt hơn 10kg nhưng vẫn rất phong độ, trẻ trung, đôi má hồng hào và nụ cười vẫn sang sảng như ngày nào.

NSƯT Bảo Quốc đóng vai bầu show thuở Thanh Thảo mới vào nghề

Ngày 10.3 (giờ Mỹ), ca sĩ Thanh Thảo làm show diễn kỷ niệm 25 năm ca hát. Với khán phòng hơn 1.500 khán giả đến ủng hộ, chương trình với 4 tiếng đồng hồ xuyên suốt như một câu chuyện về cuộc đời ca hát của "bà mẹ một con" được dẫn dắt bằng đường dây kịch bản hấp dẫn, khiến cho khán giả không cách nào rời mắt khỏi sân khấu.

Trong show diễn, bên cạnh dàn ca sĩ đình đám hỗ trợ Thanh Thảo như Mạnh Quỳnh, Đan Trường, Lam Trường, Quang Dũng, Cao Thái Sơn..., khán giả thích thú với vai trò dẫn chuyện của NSƯT Bảo Quốc. Ông đóng vai bầu show ngày xưa khi Thanh Thảo mới đi hát, để lại cho khán giả những nụ cười dí dỏm, duyên dáng. Đây cũng là lần hiếm hoi chú Sáu quay trở lại sân khấu. Ê-kíp Thanh Thảo tiết lộ cô đã mất nửa năm để mời cho được nghệ sĩ gạo cội. Dù hiếm khi nhận show vì tình hình sức khỏe không còn như trước, song nghệ sĩ Bảo Quốc vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Ông có mặt tại các buổi tập và ân cần dặn dò đàn em.

Từ sau khi chữa u gan, nghệ sĩ Bảo Quốc hiếm khi lên sân khấu
Nghệ sĩ Bảo Quốc nhìn trẻ khỏe hẳn ra với da dẻ hồng hào, đi đứng nhanh nhẹn

Đợt về Việt Nam năm ngoái, nhiều người mong sẽ gặp lại nghệ sĩ Bảo Quốc trong liveshow của cháu nội Gia Bảo. Tuy nhiên ông đành lỡ hẹn với khán giả. Tại Mỹ, ông được chăm sóc y tế rất tốt, do con gái Hồng Loan mua bảo hiểm sức khỏe và còn nhờ sự chăm sóc từng li từng tí của vợ. Về cuộc sống tại đây, thỉnh thoảng ông có đi diễn kịch vào cuối tuần cho đỡ nhớ nghề, nhưng chủ yếu ở nhà bên con cháu.

Trong liveshow của Thanh Thảo, nữ ca sĩ thay gần 20 bộ trang phục. Ngoài sự thành công của các ca khúc nhạc tình phối hợp với các nam ca sĩ, thì phần nhạc liên khúc EDM sở trường của Thanh Thảo được khán giả hưởng ứng rất nồng nhiệt. Họ đứng lên hết để nhảy múa và bật đèn điện thoại để cổ vũ Thanh Thảo...

Thanh Thảo ngọt ngào cùng Lam Trường trong ca khúc Một thuở yêu
Nhưng với Quang Dũng lại tình tứ hơn với Vị ngọt đôi môi và Mãi yêu người thôi
Cặp tình nhân một thời vẫn luôn hỗ trợ nhau trong sự nghiệp
Đan Trường cũng đóng góp một phần trong show kỷ niệm sự nghiệp 25 năm của Thanh Thảo
Toàn bộ trang phục đều được cô đặt riêng trong đợt về Việt Nam hồi đầu năm
Thanh Thảo một lần nữa khẳng định bản lĩnh của một ngôi sao và sự đam mê nghề nghiệp ca hát
Giọng ca Búp bế biết yêu tiết lộ ông xã đã hỗ trợ rất nhiều cho liveshow của mình

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích