Rộ tin Long Nhật âm thầm phẫu thuật chuyển giới

Thứ sáu, 01/03/2019, 11:21
Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Long Nhật bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái 'Lột xác, điều gì đến phải đến'. Ngay lập tức, bạn bè và các fan giọng ca xứ Huế vào bình luận khá sôi nổi và bày tỏ sự tò mò.

Long Nhật đăng ảnh đi phẫu thuật với câu nói 'Mình thích thì mình làm thôi' khiến đồng nghiệp và dư luận xôn xao

Không chỉ các fan, nhiều anh chị em nghệ sĩ Việt như Phi Thanh Vân, Đoàn Minh Tài, nghệ sĩ Minh Nhí, Tự Long, Trịnh Kim Chi... đều có sự thắc mắc, phải chăng Long Nhật đang âm thầm phẫu thuật chuyển đổi giới tính? Minh Nhí bình luận: "Đừng nói với tôi là đi chuyển giới nha. Thôi giả gái là được rồi, đẹp rồi". Đáp lại, Long Nhật úp mở: "Em yêu ông thầy của em quá đi thôi".
Theo những bức ảnh được chụp và đăng tải, nam ca sĩ che chắn khá kín đáo bằng khẩu trang, kính râm, vội vã bước vào một trung tâm thẩm mỹ. Long Nhật còn để thêm biểu tượng cô gái đang mặc đầm xòe, một bàn tay đang được sơn móng và một cô gái đang tỉa lại mái tóc dài của mình. Chính những điều này càng khiến cho nhiều người tin rằng nam ca sĩ muốn "tìm lại chính mình". Có lần anh đã "mấp mé" hé lộ thông tin mình muốn làm con gái.
Trong chương trình truyền hình mới đây, Long Nhật đã khiến người xem thích thú khi thẳng thắn tiết lộ mình “men” nhất showbiz nhưng bị đồng đội Hồng Vân “lật mặt”. Theo bà bầu sân khấu kịch Phú Nhuận, Long Nhật tâm sự với cô rằng từng mê NSƯT Nguyễn Chánh Tín đến "mê muội".
Liên hệ với đại diện nam ca sĩ, phía Long Nhật phủ nhận thông tin anh làm phẫu thuật chuyển giới. Theo một nguồn tin, giọng ca Lướt sóng ra khơi quyết định "trùng tu nhan sắc" sau nhiều năm đắn đo. Hiện tại Long Nhật ít xuất hiện tại các sân khấu, sự kiện để chờ ngày hoàn thiện.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn