Scandal của Lâm Vinh Hải khiến phim bị tẩy chay: Vợ cũ xin lỗi, người mới hào hứng khoe tiền

Thứ ba, 26/02/2019, 16:20
Trong khi phim của Lâm Vinh Hải bị tẩy chay, vợ cũ của anh - Lý Phương Châu lên tiếng xin lỗi ê-kíp sản xuất, kêu gọi khán giả không quay lưng lại với bộ phim còn người yêu mới của anh - Linh Chi lại hào hứng khoe cả xấp tiền.

Mới đây, Lâm Vinh Hải có tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim có chủ để xoay quanh cuộc sống ở miền Tây. Trong phim, Lâm Vinh Hải vào vai một chàng trai bỏ vợ, chạy theo cô khác do chính Linh Chi đóng.

Trước khi phim ra mắt, Lâm Vĩnh Hải có chia sẻ về cuộc sống riêng. Trong đó, anh khẳng định thời gian gần đây bị vợ cũ - Lý Phương Châu cấm cản trong việc gặp con.

Ngay sau đó, Lý Phương Châu đã đưa ra những chứng cớ cụ thể, phản biện lại những chia sẻ của chồng cũ. Ngoài ra, cô còn tiết lộ tin nhắn Lâm Vinh Hài đề nghị giảm số tiền trợ cấp cho con xuống còn 3 triệu thay vì 5 triệu như phán quyết của tòa án.

Phản ứng trái ngược của Linh Chi và Lý Phương Châu xung quanh việc phim của Lâm Vinh Hải đang bị tẩy chay.

Một lần nữa, khán giả lại đứng về phía Lý Phương Châu. Họ cho rằng, Lâm Vinh Hải không đáng mặt đàn ông khi liên tục đưa những thông tin không đúng về vợ cũ. Hơn nữa, anh còn mặc cả từng đồng tiền chu cấp cho con trong khi sẵn sàng tặng người yêu mới những món quá có giá trị hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng. Nhiều người còn kêu gọi tẩy chay bộ phim có Lâm Vinh Hải tham gia.

Trước sự chỉ trích dữ dội từ phía dư luận, một lần nữa Lâm Vinh Hải chọn giải pháp im lặng.

Người yêu mới của anh - Linh Chi cũng không lên tiếng về scandal trên. Tuy nhiên, cô nàng vẫn thản nhiên khoe cuộc sống sung túc. Thậm chí, Linh Chi còn khoe cả một xấp tiền trên trang cá nhân.

Linh Chi liên tục khoe cuộc sống "như bà hoàng" khi ở bên Lâm Vinh Hải.

Chỉ có Lý Phương Châu là tỏ ra áy náy. Cô cho biết bản thân lên tiếng vì muốn phản bác lại những thông tin không đúng mà chồng cũ đưa ra. Trước đó, cô không hề biết Lâm Vinh Hải tham gia bộ phim điện ảnh nào.

Dù không cố ý nhưng Lý Phương Châu chủ động xin lỗi đoàn làm phim. Đồng thời kêu gọi khán giả không nên tẩy chay bộ phim vì "lỗi không nằm ở đó".

Hành động của Lý Phương Châu nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía bạn bè, những người hoạt động trong showbiz cũng như khán giả.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích