"Tiền nhiều để làm gì?" và câu trả lời đầy bất ngờ của Tóc Tiên

Chủ nhật, 24/02/2019, 11:12
Cùng với trào lưu trả lời câu hỏi hot nhất mạng xã hội hiện nay "Tiền nhiều để làm gì?", nữ ca sĩ Tóc Tiên đã đưa ra câu trả lời được nhiều người ủng hộ.

Trong phiên toà xét xử ly hôn giữa ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo, cả hai đã gay gắt về vấn đề phân chia tài sản. Không đồng ý với yêu cầu phân chia của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thốt ra câu nói: "Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này?".

Ngay sau câu nói của "ông vua" Trung Nguyên, rất nhiều người đã đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi đầy triết lý này. Bên cạnh diễn viên Ái Châu, MC Thành Trung..., mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng bày tỏ quan điểm trả lời cho câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?".

Tóc Tiên cho rằng giữa "nhiều" và "đủ" nên biết điểm dừng để an nhiên.

"Mấy hôm nay mọi người hay tếu táo đùa nhau theo phong trào “tiền nhiều để làm gì?” Riêng mình thích câu hỏi “tiền bao nhiêu là đủ” hơn.

Đứa trẻ được mẹ cho 5 ngàn mua kẹo, cực kỳ sung sướng, thế là đủ. Cô sinh viên nhận được tháng lương đầu tiên vài trăm, cô bật khóc, thế là đủ.

Bác chạy xe giao hàng ráng thêm vài cuốc trước Tết để mua áo mới cho con, nhìn con tươi cười, thế là đủ. Mình, thu nhập kha khá, tối mát trời vẫn khoái chí đi xe gắn máy ăn lề đường, quá đủ. Giữa “nhiều” và “đủ”, ai tìm đúng điểm dừng cho mình, người đó an nhiên", Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Bài chia sẻ của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. "Tiền bao nhiêu là đủ không quan trọng, quan trọng... chỉ cần sống một cuộc sống không âu lo không bon chen với đời là quá hạnh phúc rồi", một người hâm mộ bình luận dưới dòng trạng thái của nữ ca sĩ. Nhiều người cũng dành lời khen ngợi Tóc Tiên là nghệ sĩ có tri thức khi đưa ra được câu trả lời tâm đắc như vậy.

Theo LĐO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích