Brad Pitt hối hận vì cách ly hôn Jennifer Aniston

Thứ sáu, 15/02/2019, 11:31
Tài tử 55 tuổi từng xin lỗi vợ cũ vì công bố người mới - Angelina Jolie - một tháng sau khi ly hôn.

Theo Us Weekly, Brad Pitt cho rằng nếu có thể làm lại, anh xử lý vụ ly hôn với Jennifer Aniston khác đi. "Dù không muốn chìm đắm trong quá khứ, Brad Pitt vẫn ước giá như anh kết thúc cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston theo cách chu đáo hơn. Anh ấy đã xin Jen tha thứ từ lâu và cô ấy đồng ý", nguồn tin nói.

Brad Pitt và Jennifer Aniston bên nhau năm 2004. Ảnh: WireImage.

Hôm 9/2, Brad Pitt tới dự sinh nhật tuổi 50 của Jennifer Aniston cùng nhiều ngôi sao Hollywood như George Clooney, Sandra Bullock, Katy Perry... Nhiều người ngạc nhiên khi thấy Brad Pitt xuất hiện. Cặp vợ chồng cũ nói chuyện một chút, ôm nhau tạm biệt.

Tháng 10/2005, Brad Pitt kết thúc cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston. Một tháng sau, anh công khai quan hệ với Angelina Jolie. Nhiều năm qua, câu chuyện Brad Pitt bỏ Jennifer Aniston để đến với bạn diễn Angelina Jolie liên tục được nhắc đến. Jennifer Aniston thường phải trả lời cô đã vượt qua cuộc ly hôn và luôn coi Brad Pitt là bạn.

Sau ly dị, Jennifer Aniston kết hôn Justin Theroux năm 2015 và chia tay đầu năm 2018. Brad Pitt có cuộc chiến ly hôn dai dẳng với Angelina Jolie và chưa hoàn tất thủ tục sau hơn hai năm đệ đơn. Anh có sáu con cùng Jolie.

Theo VNE

Các tin cũ hơn