"Quỳnh búp bê" phần 2 sẽ lên sóng trong năm 2019

Thứ năm, 21/02/2019, 09:30
Thông tin này được xác nhận trong chương trình "VTV kết nối", giới thiệu những phim đặc sắc lên sóng VTV trong năm 2019.

Quỳnh búp bê kết thúc với những tình tiết mở. Đó là hình ảnh Cảnh bất ngờ xuất hiện, và dòng chữ chạy trên màn hình “Hết phần 1”. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải xác nhận về việc bắt tay chuẩn bị cho phần 2 Quỳnh búp bê ngay khi phần 1 vừa kết thúc.

Phim tiếp tục có sự góp mặt của dàn diễn viên như Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam.

Cảnh xuất hiện cuối phần 1- một trong những hé mở cho phần 2

Trong vài chương trình giao lưu, biên tập viên và tác giả kịch bản Kim Ngân cũng úp mở về chuyện này. Một trong những tiết lộ của tác giả là chuyện Lan dù đã khỏi điên nhưng bi kịch chưa buông tha cô. Quỳnh búp bê sau này trở thành bà trùm. Các diễn viên nói rằng háo hức trước thông tin có thêm phần 2.

“Chúng tôi có những dự án phim khá đặc biệt gần nhất là một dự án phim chống tham nhũng. Chúng tôi cũng theo đuổi những dự án phim hình sự, tâm lý xã hội”, NSƯT đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam nói.

Hồng Đăng trong vai đội trưởng cảnh sát trong phim hình sự "Mê cung"

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng chia sẻ về việc VFC “nắn”vài tình huống, chất liệu trong phần 1 bởi đo được sự quan tâm của khán giả. Phần 2 được ấp ủ ngay từ khi phần 1 phát sóng. Các nhà làm phim hứa hẹn phần 2 được đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp hơn nữa về kịch bản.

Đầu tháng 3 này phim hình sự Mê cung dự kiến lên sóng VTV3, phim có sự tham gia của dàn diễn viên hot như Hồng Đăng, Bảo Anh. “Dòng phim cảnh sát hình sự trở lại, đây là món ăn mới cho người xem vì liên quan tội phạm ma túy, giết người hàng loạt”, đạo diễn Khải Anh tiết lộ.

Lan Phương trong "Nàng dâu order".

Hai bộ phim tâm lý khác cũng lên sóng trong năm 2019 là Nàng dâu order và Nước mắt của gà trống. Nàng dâu order với sự diễn xuất của Thanh Sơn - Lan Phương về cuộc sống của một cô gái mới làm dâu, va vấp trong cuộc sống gia đình với cả hai bên nội ngoại. Lan Phương có sự lột xác so với Cả một đời ân oán.

Nước mắt gà trống là phim về một ông bố nuôi dạy ba cô con gái. Trong phim này Thu Quỳnh có tạo hình khác hẳn My sói trong Quỳnh búp bê. Diễn viên Phương Oanh mặt khác lại có vai diễn ghê gớm trong Nàng dâu order.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích