Diễn viên phim "nóng" Nhật Bản tổ chức hôn lễ với chính mình

Thứ ba, 05/03/2019, 15:58
Mana Sakura tâm sự cảm thấy trân trọng bản thân, có thêm động lực khi mặc váy cưới.

Kênh AbemaTV của Nhật Bản gần đây ghi lại lễ "tự kết hôn" của diễn viên Mana Sakura. Buổi lễ có người chứng hôn, lễ đường... chỉ thiếu chú rể. Mana Sakura mặc bộ váy trắng, cầm hoa cưới, tự đeo nhẫn và thề hẹn: "Tôi sẽ làm bản thân hạnh phúc". Mana Sakura tâm sự sau khi tự kết hôn, cô tôn trọng bản thân hơn, cảm thấy tự hào khi luôn nỗ lực trong cuộc sống.

Mana Sakura sinh năm 1993, gia nhập làng phim người lớn Nhật Bản năm 2012. Người đẹp từng chia sẻ sau khi vào làng phim "nóng", cô không còn khao khát hôn nhân, cũng không mong chờ ai đó yêu mình. Mana Sakura cho rằng các chàng trai không muốn yêu người làm nghề như cô.

Mana Sakura trong đám cưới chính mình.

Diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản, là một trong những ngôi sao được yêu thích hàng đầu của dòng phim này. Bên cạnh đó, Mana Sakura còn là ca sĩ. Ngoài ra, cô giỏi viết văn. Theo 163, tiểu thuyết Thấp nhất của Mana Sakura từng dẫn đầu danh sách sách bán chạy ở nước này đồng thời được chuyển thể thành phim. Năm 2017, Mana Sakura tham gia Liên hoan phim quốc tế Tokyo với vai trò nguyên tác tiểu thuyết. Không chỉ vậy, Mana Sakura giỏi thư pháp, được khen ngợi là "tài nữ" trong giới sao nước Nhật.

Tự kết hôn là hiện tượng nổi lên ở nhiều nước trên thế giới, dù không được công nhận về pháp lý. Nhiều người tổ chức đám cưới với chính mình vì các lý do như không tìm được người phù hợp, thất vọng chuyện tình cảm hoặc chỉ đơn thuần muốn mặc váy cưới.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích