Phạm Băng Băng bị nhìn thấy ôm hôn người đàn ông 60 tuổi lúc nửa đêm

Thứ sáu, 08/03/2019, 10:54
Những hình ảnh của Phạm Băng Băng và người đàn ông lạ đang gây chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sina đưa tin vào tối 6/3, nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện bên ngoài trụ sở công ty Hoa Nghị. Cô đến tòa nhà một mình và ở lại đây cho tới nửa đêm. Khi rời tòa nhà, Phạm Băng Băng đi cùng một người đàn ông khoảng 60 tuổi. Hai người trò chuyện khá lâu. Cô còn chủ động ôm hôn người đàn ông này.

Khoảnh khắc thân mật của Phạm Băng Băng và người đàn ông lạ.

Những hình ảnh này đang gây tranh cãi trên mạng Trung Quốc. Độc giả Sina châm biếm: “Để trở lại showbiz, cô ấy đúng là làm đủ mọi cách”. “Người đàn ông này chắc chắn không phải Lý Thần, thật tội cho anh ấy”, độc giả viết. Vài ý kiến còn nghi ngờ Phạm Băng Băng phản bội Lý Thần.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Phạm Băng Băng đang cố gắng để có thể trở lại với showbiz. Cô xúc tiến gặp các nhà sản xuất, lên kế hoạch cho những dự án mới dù xuất phát điểm của cô hiện giờ không phải là con số không mà là âm 1.000.

Hiện, Phạm Băng Băng chưa lên tiếng về hình ảnh và danh tính người đàn ông trong ảnh.

Phạm Băng Băng đang nuôi ý định trở lại showbiz.

Thời gian qua, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn thể hiện hạnh phúc sau những sóng gió. Cặp sao công bố tình yêu từ năm 2015, đã đính hôn vào năm 2017.

Trước đây, các trang truyền thông của Trung Quốc đưa tin Phạm Băng Băng và Lý Thần dự định kết hôn trong năm 2018. Do rắc rối với cơ quan thuế, cặp sao đã quyết định trì hoãn lịch cưới sang đầu năm 2019. Tuy nhiên, đến giờ, hai nghệ sĩ đều im lặng khi đề cập đến chuyện kết hôn.

Hồi tháng 10/2018, Phạm Băng Băng bị yêu cầu nộp 130 triệu USD thuế, bao gồm thuế chậm nộp, lãi truy thu. Ettoday đưa tin Lý Thần bán nhà sang ở Bắc Kinh để hùn tiền giúp Phạm Băng Băng nộp thuế.

Theo Zing

Các tin cũ hơn