Con gái Michael Jackson không xem phim buộc tội cha xâm hại tình dục

Thứ năm, 07/03/2019, 11:44
Dù chưa có phát ngôn liên quan phim "Leaving Neverland" của HBO, từ lâu, Paris Jackson luôn bào chữa cho người cha quá cố.

Ngày 6/3, trên Twitter cá nhân, Paris Jackson chia sẻ: "Tôi chưa khẳng định bất kỳ điều gì cả, đặc biệt điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của tôi", "Các bạn đang quan tâm đến cuộc sống của tôi hơn cả tôi. Xin hãy bình tĩnh đi".

Trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone năm 2017, Paris luôn bênh vực cha mình. "Tôi luôn ghi nhớ hình ảnh cha khóc với tôi khi ông bị thế giới ghét bỏ vì những điều ông không làm. Tôi bắt đầu căm ghét thế giới này vì cách họ đối xử với ông. Tại sao con người có thể nhỏ nhen đến thế?". Cô khẳng định nếu mọi người biết Michael Jackson là một người cha tình cảm, họ sẽ tin ông vô tội. "Không có ai ngoài tôi và anh em của tôi được nghe ông đọc tập thơ A Light in the Attic trước khi ngủ. Không ai được biết đến ông khi là một người cha. Và nếu họ biết, toàn bộ suy nghĩ của họ về cha tôi sẽ hoàn toàn và mãi mãi thay đổi", con gái danh ca quá cố tâm sự.

Michael Jackson và con gái Paris Jackson.

Gần ba năm trước, khi có một báo cáo tìm thấy văn hóa phẩm đồi trụy tại Neverland - nơi gia đình Jackson sinh sống, Paris đã phản ứng dữ dội. Nữ người mẫu viết: "Không may, những điều tiêu cực luôn thu hút để có thể kiếm được tiền. Tôi mong các bạn hãy thờ ơ với những tin rác rưởi và những kẻ ăn bám mà cả sự nghiệp chỉ có vu khống cho cha tôi".

Bộ phim tài liệu Leaving Neverland của đạo diễn Dan Reed được phát sóng trên kênh HBO vào ngày 3 và 4/3. Trong phim, hai người đàn ông Wade Robson (36 tuổi) và James Safechuck (40 tuổi) kể trải nghiệm của họ khi bị Michael Jackson xâm hại tình dục cuối thập niên 1980, đầu thập niên 1990.

Người mẫu, ca sĩ Paris Jackson là con gái duy nhất của Michael Jackson, cô còn có một anh trai là Prince Jackson và em trai Blanket Jackson. Cô từng tự tử không thành và mắc chứng trầm cảm sau cái chết đột ngột của cha mình.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích