Cảnh sát xin lệnh bắt giữ Jung Joon Young vì nhóm chat sex bệnh hoạn

Thứ hai, 18/03/2019, 11:55
Sáng 18/3, cảnh sát Hàn Quốc xác nhận đã xin lệnh bắt giữ Jung Joon Young. Trước đó, nam ca sĩ bị thẩm vấn lần 2 vào đêm 17/3.

Ngày 18/3, đơn vị điều tra khu vực của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết sẽ nộp đơn lên tòa án xin bắt giữ Jung Joon Young vì cáo buộc vi phạm luật về tội phạm tình dục.

Trước đó, trong cuộc thẩm vấn diễn ra nhiều giờ ngày 14/3, Jung Joon Young giao nộp 3 chiếc điện thoại. Tuy nhiên, ngày 15/3, cảnh sát tiến hành lục soát nhà nam ca sĩ và thu thập thêm bằng chứng.

Cảnh sát yêu cầu lệnh bắt giữ Jung Joon Young sau buổi thẩm vấn lần 2 vào đêm 17/3.

Tối 17/3, nam ca sĩ tới cơ quan điều tra lần 2. Quá trình thẩm vấn kéo dài khoảng 5 giờ, bắt đầu lúc 23h (giờ địa phương) ngày 17/3 và kết thúc lúc 4h, ngày 18/3.

Về phía Seungri, nam ca sĩ quyết định nộp đơn hoãn nhập ngũ vào hôm nay (18/3). Trong diễn biến khác liên quan đến cáo buộc bán dâm, người phụ nữ A xuất hiện trong tin nhắn của Seungri phủ nhận cô là gái mại dâm.

Theo cảnh sát, A có mặt tại Club Arena ở Gangnam vào ngày 7/12/2015 khi các nhà đầu tư nước ngoài của Seungri đến thăm Hàn Quốc. Cô là người phụ nữ mà Seungri giới thiệu với các nhà đầu tư nước ngoài.

“Vào tháng 12/2015, Kim, người quen của Seungri, đã giới thiệu tôi với người được cho là con gái của chủ một đội bóng ở nước ngoài và chúng tôi đã uống rượu cùng nhau. Tôi không phải là gái mại dâm”, A tuyên bố.

Seungri trong buổi điều tra đầu tiên, ngày 14/3.

A cũng phủ nhận cô có liên quan đến việc kinh doanh của Seungri vào thời điểm đó.

Xem xét thông tin do A cung cấp, cảnh sát phán đoán cô là một trong những người quảng bá, có vai trò thu hút nhiều khách hàng đến câu lạc bộ.

Để buộc tội Seungri về các cáo buộc mại dâm, phía cảnh sát phải có bằng chứng cho thấy anh đã được chi trả về tiền/vật có giá trị hoặc đầu tư để đổi lấy việc giới thiệu phụ nữ.

Theo cảnh sát, nếu không phát sinh quan hệ tình dục giữa các nhà đầu tư nước ngoài và A, hoặc nếu A hay Seungri không nhận được tiền, sẽ rất khó để buộc tội anh tội tổ chức mại dâm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích