Loạt minh tinh Hàn Quốc phủ nhận liên quan bê bối video sex

Thứ năm, 14/03/2019, 10:20
Oh Yeon Seo, Lee Chung Ah, Jeong Yu Mi cho biết sẽ nhờ pháp luật bảo vệ vì bị đồn liên quan nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young.

Gần đây, mạng xã hội Hàn Quốc lan truyền danh sách các nghệ sĩ nữ từng bị Jung Joon Young quay video sex hoặc ở trong nhóm chat đồi trụy cùng nam ca sĩ, trong đó có các tên tuổi như; Oh Yeon Seo, Lee Chung Ah, Jung Yoo Mi. Danh sách được chia sẻ rộng rãi, khiến các diễn viên này vào top tìm kiếm trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc.

Các diễn viên Lee Chung Ah, Oh Yeon Seo và Jung Yoo Mi (từ trái sang).

Ngày 13/3, các diễn viên cùng ra thông cáo khẳng định không dính líu sự việc. Qua công ty quản lý, Lee Chung Ah - người đẹp sinh năm 1984 - cho biết năm 2013 cô quay MV cùng Jung Joon Young, ngoài ra không có bất kỳ liên hệ nào với nam ca sĩ. Người đẹp Tiệm mỳ mỹ nam cho biết sẽ kiện nếu người nào tiếp tục tung tin đồn cô liên quan nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young. Công ty quản lý của diễn viên Hoa du ký - Oh Yeon Seo - cũng khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp, bảo vệ danh tiếng. Jung Yoo Mi - ngôi sao của Hoàng tử gác mái - ra thông cáo tương tự.

Hôm 13/3, dư luận Hàn Quốc xôn xao khi giữa "tâm bão" vụ bê bối video sex của Jung Joon Young, diễn viên Moon Chae Won bấm like hàng loạt bài đăng trên Instagram nam ca sĩ này. Công ty quản lý khẳng định tài khoản Instagram của Moon Chae Won bị hack và đã báo cơ quan chức năng về sự việc. Ngoài các diễn viên nữ trên, các nghệ sĩ nam như Zico, Yong Jun Hyung... cũng phủ nhận tin đồn quay lén video sex cùng Jung Joon Young.

Sáng 14/3, Jung Joon Young trình diện cảnh sát lấy lời khai, xét nghiệm chất cấm. Theo Chosun, trước truyền thông Hàn, anh nói: "Tôi xin lỗi, tôi sẽ thành thực khai báo". Nam ca sĩ bị cáo buộc chuốc thuốc ngủ để cưỡng hiếp, quay lén và phát tán video sex của ít nhất 10 phụ nữ. Sau Jung Joon Young, Seungri - thành viên nhóm nhạc Big Bang - cũng phải trình diện cảnh sát để điều tra vụ video sex, dắt mối mại dâm.

Diễn biến scandal video sex của ca sĩ Seungri, Jung Joon Young:

Ngày 29/1: Hộp đêm Burning Sun do Seungri đầu tư, làm giám đốc xảy ra bạo lực, quấy rối tình dục.

Ngày 11/2: Đài KBS cho hay Burning Sun buôn bán, tàng trữ và chấp chứa khách sử dụng chất cấm.

Ngày 26/2: Đài SBS cho biết nắm chứng cứ Seungri dắt mối gái mại dâm cho hai đại gia Đài Loan, gửi chứng cứ cho Ủy ban Chống tham nhũng và Bảo vệ quyền công dân.

Đầu tháng 3, Burning Sun được xác định từng hối lộ 20 triệu won cho cảnh sát.

Ngày 10/3: Seungri bị liệt vào danh sách nghi phạm dắt mối mại dâm, bị cấm xuất cảnh. Nam ca sĩ giải nghệ, bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng.

Ngày 11/3: Seungri, Jung Joon Young, ca sĩ Choi Jong Hoon cùng năm người khác bị cáo buộc trong nhóm chat đồi trụy. Jung Joon Young quay lén video sex không dưới 10 phụ nữ và đăng trong nhóm chat.

Ngày 12/3: Jung Joon Young thừa nhận quay lén và phát tán video sex.

Seungri sinh năm 1990, là ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc kiêm doanh nhân. Anh gia nhập làng giải trí năm 2006 với vai trò thành viên nhóm Big Bang - một trong những nhóm nhạc có lượng nhạc số bán chạy nhất thế giới. Seungri từng góp mặt trong một số phim như Ánh sáng và bóng tối, Đôi mắt thiên thần, Love Only, Beethoven's Virus...

Jung Joon Young sinh năm 1989, là nghệ sĩ đa tài Hàn Quốc khi có thể sáng tác, làm DJ, chơi piano, violon, đóng phim, ứng biến linh hoạt trong show thực tế, có đai đen Taekwondo. Jung Joon Young từng gió mặt trong các show truyền hình Superstar K4, Hai ngày một đêm...

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích