Mỹ nhân bi kịch nhất Hàn Quốc: Bị phá mộ, loạt người thân "đi theo"

Thứ năm, 21/03/2019, 09:02
Ở thời điểm vụ án Jang Ja Yeon được gia hạn điều tra, dư luận không khỏi nhớ đến một mỹ nhân bất hạnh khác – ra đi bí ẩn khi chạm đến đỉnh cao danh vọng, đến lúc hóa tro cốt vẫn không thể an nghỉ dưới mộ phần.

Bê bối của Seungri và hội bạn thân vỡ lở tạo ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận, kéo theo những vụ án cũ (như Jang Ja Yeon tự sát năm 2009 do bị ép bán dâm…) cũng được khơi lại.

Ở thời điểm Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in yêu cầu điều tra kỹ lưỡng và Bộ Tư pháp chấp thuận gia hạn vụ án của nữ diễn viên “Vườn sao băng”, dư luận không khỏi nhớ đến những mỹ nhân khác cũng tự sát một cách bí ẩn như Choi Jin Sil, U; Nee và Jung Da Bin.

Người Hàn Quốc bàng hoàng nhận ra, những sao nữ xấu số trên đều cùng một công ty quản lý, qua đời vào giai đoạn 2007-2009 và đều lựa chọn tự kết thúc mạng sống

Bốn mỹ nhân cùng một công ty quản lý tự sát liên tiếp trong giai đoạn 2007-2009.

Chính sự trùng hợp đó khiến dư luận đặt câu hỏi, liệu có sự tình ẩn khuất đằng sau những cái chết trên? Trong đó, đáng nhắc đến nhất là trường hợp của Choi Jin Sil. So với ba mỹ nhân còn lại, Choi Jin Sil đã chạm đến đỉnh cao nghề nghiệp, được đánh giá là một trong những minh tinh hàng đầu xứ sở kim chi, thậm chí tên tuổi vươn xa tầm châu Á. Hơn 10 năm kể từ ngày cô qua đời, người ta vẫn thắc mắc, tại sau nữ diễn viên sinh năm 1968 lại tìm đến cái chết?

Sự ra đi đột ngột

Choi Jin Sil là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất Hàn Quốc, được biết đến với danh hiệu “Nữ diễn viên quốc dân”. Cô bước chân vào làng giải trí năm 1988, đặc biệt nổi tiếng trong giai đoạn thập niên 1990, với các tác phẩm như “Hương vị tình yêu” (1994), “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” (1997), “Jealousy” (1992), “My Love, My Bride” (2000)…

Choi Jin Sil xinh đẹp, tài năng.
Bộ phim "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" đưa tên tuổi cô phủ sóng toàn châu Á.

Sau thời gian gián đoạn sự nghiệp vì chuyện đời tư, nữ diễn viên 6x trở lại thời kỳ hoàng kim nhờ thành công của bộ phim “The last scandal of my life” của đài MBC.

Giữa lúc này, người hâm mộ bàng hoàng nghe tin, Choi Jin Sil treo cổ tự vẫn tại nhà riêng. Mẹ của nữ diễn viên đã phát hiện con gái chết trong phòng tắm vào sáng ngày 2/10/2008. Cô ra đi không để lại di ngôn nào cho gia đình, chỉ nhắn tin cho trợ lý hai dòng ngắn ngủi: “Hãy chăm sóc hai cháu cho chị" và "Chị xin lỗi”.

Trước khi tìm đến cái chết, Choi Jin Sil chịu không ít áp lực từ dư luận. Theo đó, cô bị nghi tham gia đường dây cho vay nặng lãi và một trong những “khách hàng” của cô là bạn thân Ahn Jae Hwan. Đáng nói, nam diễn viên sinh năm 1972 này được tìm thấy đã chết trong tình trạng bị phân hủy vào tháng 9/2008. Lúc này, nữ diễn viên họ Choi bị cho là ráo riết đòi nợ khiến bạn thân túng quẫn đến mức tự sát.

Ngày nghe tin Ahn Jae Hwan mất, Choi Jin Sil không thể đứng vững, ngã khuỵu trên sàn nhà với gương mặt thất thần. Vài tuần sau đó, cô tự vẫn.

Đám tang của Choi Jin Sil.

Bất hạnh vẫn tiếp tục bủa vây nữ diễn viên bạc mệnh ngay cả khi cô đã được an táng. Tro cốt của cô bị đánh cắp vào tháng 8/2009. Cảnh sát sau đó bắt giữ một nghi phạm 40 tuổi với các hành vi đập phá mộ phần và ăn cắp tro cốt của Choi Jin Sil.

Tấn bi kịch trong đời sao nữ bạc mệnh

Không quá khi gọi Choi Jin Sil là mỹ nhân bi kịch nhất Hàn Quốc. Cuộc đời cô, kể cả đến lúc nhắm mắt xuôi tay, luôn bị bất hạnh bủa vây.

Lúc Choi Jin Sil đạt đến đỉnh cao danh vọng, quản lý cũ của cô bị sát hại vào năm 1994. Hung thủ là tài xế của nữ diễn viên và cô xuất hiện trước tòa với vai trò nhân chứng.

Cùng năm, cô suýt bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm. Năm 1998, cô lại trở thành nạn nhân hụt của một vụ bắt cóc khác.

Năm 2000, Choi Jin Sil kết hôn với cầu thủ bóng chày kém 5 tuổi Cho Sung Min. Hai người có hai con, một gái và một trai, trước khi ly hôn vào năm 2004. Trong thời gian sống chung với chồng, cô nhiều lần bị bạo hành đến mức nhập viện.

Choi Jin Sil bị chồng cũ bạo hành thậm tệ trong thời gian sống chung.

Ngôi sao “Hương vị tình yêu” treo cổ tự vẫn vào năm 2008 sau sự ra đi của bạn thân. Hai năm sau đó, em trai duy nhất Choi Jin Young cũng tìm đến cái chết bằng cách treo cổ.

Đến năm 2013, chồng cũ Cho Sung Min được phát hiện tự tử với các thức tương tự. Cùng năm, người quản lý sau cùng của nữ diễn viên, ông Park, tự sát trong nhà tắm. Được biết, ông Park là nhân chứng quan trọng trong vụ Choi Jin Sil. Theo người nhà, ông Park bị trầm cảm nặng kể từ lúc ngôi sao họ Choi qua đời, phải liên tục uống thuốc điều trị trong 5 năm.

Ở thời điểm hiện tại, một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc ý kiến rằng, không chỉ vụ Jang Ja Yeon, những trường hợp khác cũng nên được cân nhắc điều tra lại.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn