Bê bối clip sex: Nạn nhân đầu tiên lên tiếng?

Thứ hai, 25/03/2019, 15:57
Theo Korea Boo ngày 24.3, một cô gái giấu tên đã tiết lộ bị hiếp dâm và quay lén sau khi đi chơi cùng hội của Seung Ri. Thông tin vừa được công khai nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng.

Sau thời gian dài im lặng, cô gái được cho là nạn nhân đầu tiên của nhóm chat thác loạn gồm Seung Ri và những người bạn đã lên tiếng tiết lộ về câu chuyện của mình

Nhân vật kể trên vừa đăng tải một bài viết ẩn danh trên Pann - một forum nổi tiếng tại Hàn Quốc, nơi người dùng có thể thoải mái bình luận và viết bài về những vấn đề đang quan tâm. Cô gái kể lại câu chuyện bị nhóm bạn trong group chat của Seung Ri chuốc rượu và lạm dụng. Thông qua bài viết, người này muốn tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người và sẵn sàng phối hợp với cảnh sát để điều tra về vụ việc.

Tác giả bài viết khẳng định muốn hợp tác cùng cảnh sát dẫu không biết làm sao để chứng minh mình từng là nạn nhân của nhóm chat thác loạn này bởi sự việc đã diễn ra khá lâu. “Không một lời nào trong bài viết là nói dối. Nếu có bất kỳ điều gì sai sự thật, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật”, cô gái cam kết về những chia sẻ của bản thân.

Theo Korea Boo, cô gái trên tự nhận là một trong số những nạn nhân bị cưỡng hiếp, quay clip sex rồi phát tán lên nhóm chat của Seung Ri. Nếu Jung Joon Young là "thành viên chủ chốt" trong các vụ quay lén thì Kim cũng là một nhân vật có đóng góp "tích cực" nhất hội

Cô gái tiếp tục: “Khi lần đầu nghe về việc các tin nhắn Kakaotalk của Seung Ri, Jung Joon Young cùng đồng bọn bị tiết lộ, tôi đã cố gắng phớt lờ nó mặc dù biết rõ những ai có mặt trong cuộc trò chuyện ấy. Tôi đã rất lo lắng và sợ hãi khi tìm hiểu về nó. Thế nhưng, vì càng lúc càng trở nên tò mò, tôi đã đọc hết các cuộc hội thoại mà truyền thông đăng tải và nhận ra rằng một trong những cuộc trò chuyện của bọn họ xảy ra đúng vào ngày tôi gặp chuyện”.

Theo lời kể của cô gái, năm 2016, cô được giới thiệu với Seung Ri và bạn bè của nam ca sĩ trong nhóm chat. Họ đã có một cuộc hẹn vui vẻ với nhau và cựu thành viên nhóm Big Bang không hề ra vẻ bản thân là người nổi tiếng. Bằng chứng là thần tượng này đã rất lịch sự và ân cần với cô cũng như bạn bè của cô. Vì ấn tượng ban đầu khá tốt, cô gái đã tin tưởng luôn hội bạn của Seung Ri và không ngần ngại uống rượu. “Kim, người bị buộc tội phát tán clip sex cùng Jung Joon Young lúc ấy đã nói chuyện với tôi rất nhiều và rót rượu cho tôi liên tục”, người này nhớ lại.

Sau khi bị chuốc say, cô gái được bạn bè phát hiện và lay dậy trong tình trạng quần áo xộc xệch và có dấu hiệu bị xâm hại. “Áo ngoài và áo lót của tôi đã bị kéo lên, quần lót cũng bị cuộn xuống. Tôi đã rất sốc và nhanh chóng rời đi. Một trong số những người bạn của tôi đã gặng hỏi rằng chuyện gì xảy ra nhưng tôi chẳng nhớ gì”, cô gái tiếp tục. Mọi chuyện xảy ra tại khách sạn nhỏ, trong phòng chỉ có Seung Ri cùng hội bạn và nhóm của cô gái.

Sự xuất hiện của người được cho là nạn nhân đầu tiên sẽ khiến vụ bê bối tình dục, mại dâm của Seung Ri, Jung Joon Young và nhóm bạn được tiến hành điều tra một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn nhằm tìm ra sự thật, đòi lại công bằng cho nhiều người bị hại khác

Chính vì thế, nhân vật giấu tên này tin chắc rằng hội của Seung Ri chính là thủ phạm nhưng chẳng thể làm được gì và cũng không gặp lại nhau. “Khi tôi nói tôi có cảm giác bất ổn về những gì đã xảy ra cũng là lúc bạn tôi tiết lộ rằng về sau, Kim cùng đám bạn đã tự hào khoe khoang về cách mà hắn đã cưỡng hiếp tôi thậm chí cười cợt rằng tôi sẽ chẳng tố cáo được chúng vì mọi chuyện đã diễn ra lâu rồi”, người này thuật lại.

Chia sẻ về nguyên nhân quyết định tiết lộ sự thật, cô gái cho biết: “Tôi nghe nói rằng cảnh sát đang tìm kiếm các nạn nhân. Hiện tôi đang ở nước ngoài và bận rộn với việc kinh doanh riêng nên cập nhật tin tức chậm hơn mọi người. Tôi muốn giúp bất cứ điều gì có thể để cảnh sát điều tra đầy đủ về vụ án”. Cô gái cũng nói rằng Kim đang dính cáo buộc phát tán clip sex và bạo lực nhưng người này muốn tố cáo hắn thêm tội hiếp dâm và quay phim bất hợp pháp.

Phóng viên Kang Kyung Yoon rất quan tâm đến câu chuyện của nạn nhân và hứa sẽ giúp đỡ

Bài viết nói trên nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng Hàn Quốc, cô gái ẩn danh sau đó đã nhận được rất nhiều ý kiến ủng hộ từ công chúng. Nhiều người đề xuất cô gái hãy tiếp cận với chương trình I want to know that của SBS bởi họ đang phanh phui những sự thật đằng sau bê bối của Seung Ri. Đặc biệt, nữ phóng viên Kang Kyung Yoon, người có công phơi bày sự việc của cựu thành viên nhóm Big Bang ra ánh sáng đã để lại địa chỉ email và đề nghị được giúp đỡ nạn nhân.

Sau khi gây bão mạng xã hội, tác giả giấu tên đã xóa bài viết và giải thích: “Ngay từ đầu, tôi đã viết bài vì tôi cần sự quan tâm đúng mức để tôi có thể tìm ra nơi tôi được giúp đỡ. May mắn thay, bài đăng này đã dẫn tôi đến những người tốt, những người đang giúp tôi thực hiện các hành động pháp lý đúng đắn, đó là lý do tại sao tôi quyết định nên gỡ bỏ bài viết gốc”.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn