Jung Joon Young tiều tụy ở phiên tòa đầu tiên xử vụ quay lén clip sex

Thứ năm, 21/03/2019, 10:41
Cựu ca sĩ Jung Joon Young có mặt trong phiên tòa đầu tiên xét xử vụ quay lén và phát tán video tình dục liên quan đến Seungri gây ồn ào thời gian qua.

Ngày 21/3, cựu ca sĩ Jung Joon Young có mặt tại Tòa án quận trung tâm Seoul để tham dự phiên xét xử đầu tiên. Cảnh sát đã xin lệnh bắt giữ Jung Joon Young trước đó vài ngày. Phiên tòa này sẽ quyết định anh có bị bắt giữ trong quá trình điều tra sau đó hay không.

Jung Joon Young xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy, gương mặt bày tỏ sự ăn năn. Tuy nhiên, người dân Hàn Quốc vẫn rất phẫn nộ trước những hành vi của anh. Không chỉ quay lén video quan hệ tình dục rồi phát tán bất hợp pháp, Jung Joon Young còn lừa những thực tập sinh trẻ tuổi ngủ với anh bằng câu nói: "Nếu em muốn nổi tiếng thì hãy ngủ với anh".

Jung Joon Young đọc lời xin lỗi trước khi bước vào phiên tòa: "Tôi đã phạm những sai lầm không thể tha thứ. Tôi sẽ kiểm điểm về hành vi của mình suốt cuộc đời. Tôi chấp nhận mọi cáo buộc chống lại mình".

"Tôi xin lỗi những người phụ nữ đã chịu tổn thương sâu sắc bởi hành động của tôi cũng như những người quan tâm đến tôi. Tôi thực sự xin lỗi", anh nói thêm trước khi gập đầu trước truyền thông.

Trước đó, ngày 14/3, Jung Joon Young đã bị cảnh sát gọi đến để thẩm vấn. Sau 20 tiếng, anh được thả về nhà. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít giờ, cảnh sát bất ngờ đột nhập vào nhà riêng của Jung Joon Young để tiếp tục điều tra.

Phía cảnh sát cho hay, Jung Joon Young nộp tổng cộng 3 chiếc điện thoại, nhưng họ tin rằng cựu ca sĩ còn giấu những chiếc khác. Chúng được nghi ngờ là vật chứng dùng để quay và lưu giữ các video tình dục bất hợp pháp. Sau đó, cảnh sát xin lệnh bắt giữ Jung Joon Young để thuận tiện cho điều tra.

Jung Joon Young hiện chỉ bị cáo buộc về tội quay lén và phát tán video tình dục. Có một số tin nhắn bằng chứng được truyền thông Hàn Quốc tung ra cho thấy nam ca sĩ còn mua dâm tại nước ngoài và lên kế hoạch cưỡng hiếp các cô gái. Các tội danh này vẫn còn đang chờ điều tra.

Trái ngược với Jung Joon Young, bạn thân của anh là cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang lại khẳng định mình vô tội trong lần phỏng vấn mới nhất với báo chí. Seungri cho rằng mình đang bị đối xử bất công vì là người nổi tiếng. Công chúng luôn tin rằng Seungri đã phạm tội khiến nam ca sĩ này không thể kêu oan, phản kháng.

Một trường hợp khác là Choi Jong Hoon cũng bị điều tra về tội phát tán video tình dục và móc nối với cảnh sát để lấp liếm vụ say rượu lái xe. Tuy nhiên Choi Jong Hoon lại khai rằng mình không cấu kết với cảnh sát và không nhớ gì về vụ việc đó trong lần thẩm vấn đầu tiên.

Theo Zing

Các tin cũ hơn