Đài truyền hình Hàn lên tiếng trước tin sếp lớn cưỡng hiếp Jang Ja Yeon

Thứ hai, 25/03/2019, 16:08
TV Chosun phản bác thông tin cựu giám đốc Bang Jung Oh có cuộc gọi với Jang Ja Yeon trước khi cô qua đời.

Hôm 25/3, kênh TV Chosun (thuộc sở hữu của Chosun Ilbo - tờ báo lớn nhất Hàn Quốc) lên tiếng phản bác các cáo buộc nhắm vào cựu giám đốc Bang Jung Oh về vụ án của Jang Ja Yeon trên KBS gần đây.

Cụ thể, hôm 21/3, chương trình News 9 của KBS đưa tin đội điều tra các vụ án quá khứ của Văn phòng Công tố Tối cao xác nhận có những cuộc điện thoại qua lại giữa Bang Jung Oh và nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon. KBS còn khẳng định Chosun Ilbo đã gây áp lực với cảnh sát đòi xóa các bản ghi âm cuộc gọi bằng chứng này.

Vụ án Jang Ja Yeon dính dáng nhiều ông lớn quyền lực nên rất khó xác minh. (Ảnh: MK)

Nhắc đến thông tin trên KBS, TV Chosun tuyên bố: "Không hề có chuyện cựu giám đốc Bang nói chuyện điện thoại với cô Jang, và cũng không hề có chuyện Chosun Ilbo gây áp lực cho cảnh sát. Cựu giám đốc Bang đang lên kế hoạch yêu cầu Ủy ban Trọng tài Báo chí đính chính thông tin trên và sẽ kiện những phóng viên đưa tin sai".

Bang Jung Oh là con trai thứ hai của ông Bang Sang Hoon, giám đốc Chosun Ilbo và có chú là Bang Yong Hoon, một ông lớn trong ngành kinh doanh và truyền thông.

Điều đáng lưu ý là cả Bang Jung Oh và người chú Bang Yong Hoon đều có mặt trong bản danh sách 31 người bị tình nghi cưỡng hiếp Jang Ja Yeon hơn 100 lần.

Bang Jung Ho từ chức giám đốc TV Chosun vào tháng 11/2018 sau vụ bê bối con gái 10 tuổi của ông này bị bắt gặp chửi mắng, đe dọa và xúc phạm tài xế hơn 50 tuổi. Vụ việc khiến gia đình quyền lực này bị công chúng Hàn Quốc căm ghét và lên án một thời gian dài.

Theo Zing

Các tin cũ hơn