Mariah Carey bị chê giả tạo khi tiết lộ rụt rè chuyện chăn gối

Thứ tư, 10/07/2019, 15:51
Chia sẻ rụt rè chuyện chăn gối của Mariah Carey bị cho là giả tạo bởi trước đó, cô vướng nhiều tai tiếng về sở thích yêu đương, tình dục bệnh hoạn.

Trên ấn phẩm tháng 8 của tạp chí Cosmopolitan, diva Mariah Carey đã trải lòng về những sóng gió trong chuyện tình cảm, hôn nhân chẳng mấy hạnh phúc bên nhà sản xuất âm nhạc Tommy Mottola suốt 5 năm (1993-1998).

Giọng ca We Belong Together thổ lộ: "Tôi thật sự là một nàng dâu trẻ. Bạn biết không, tôi hoàn toàn bị kiểm soát và mất sự tự do của một con người. Với tôi, cuộc hôn nhân này chẳng khác gì sống trong ngục tù".

Mariah Carey cho biết cuộc hôn nhân với Tommy Mottola chẳng khác gì sống trong ngục tù.

Carey tiết lộ cô chỉ mới yêu 5 người từ lúc đi hát đến nay. Một con số ít ỏi so với những đồng nghiệp trong làng giải trí, theo nữ ca sĩ. Chưa hết, ngôi sao 50 tuổi còn khẳng định bản thân rất rụt rè trong chuyện chăn gối.

Chia sẻ của diva đình đám bị nhiều người cho là giả tạo bởi Mariah Carey nổi tiếng là ngôi sao có sở thích yêu đương, tình dục bệnh hoạn. "Lại là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi đây mà. Nhưng rất tiếc Mariah đã hết thời", một tài khoản nhận định.

"Tôi suýt đã tin lời Mariah cho đến khi tận mắt thấy những bức ảnh cô ta phô trương da thịt, ăn chơi thác loạn. Showbiz thật lắm điều giả dối", thành viên khác tỏ ra thất vọng.

Trước đó, hôm 14/6, tờ Daily Mail tung loạt ảnh nữ ca sĩ ăn chơi thác loạn, nhảy múa đầy khiêu khích trên đùi tình trẻ Bryan Tanaka khi vẫn còn đang hẹn hò tỷ phú sòng bài James Packer.

Sự việc khiến Carey bị khá nhiều người hâm mộ quay lưng, dư luận chỉ trích. Song cô vẫn bình thản trước những lời đồn. Thời điểm đó, quản lý Carey khẳng định: "Cô ấy không phải người có thói trăng hoa".

Diva đình đám thế giới đang hẹn hò vũ công trẻ Bryan Tanaka.

Thực tế, dù chỉ công khai yêu 5 người nhưng mỗi cuộc tình đều để lại cho cô nhiều trải nghiệm khó quên. Cô gây chú ý khi hẹn hò toàn trai trẻ hấp dẫn và đàn ông thành đạt, có vị thế vững chắc trong xã hội.

Ngoài cuộc hôn nhân với Tommy Mottola và Nick Cannon, danh sách bạn trai của Carey gồm Luis Miguel, James Packer và mới đây nhất là vũ công Bryan Tanaka.

Theo Zing

Các tin cũ hơn