Con cả Michael Jackson phát đồ ăn miễn phí

Thứ sáu, 03/04/2020, 10:12
Prince Jackson tham gia buổi phát đồ ăn miễn phí cho người nghèo bị ảnh hưởng bởi Covid-19, tại Los Angeles.

Con trai "ông hoàng nhạc pop" cùng quỹ lương thực Heal Los Angeles tổ chức buổi phát đồ ăn tại một nhà thờ trưa 1/4. Trên trang Instagram cá nhân, Prince viết: "Hy vọng mọi người an toàn và khỏe mạnh thời dịch. Chúng ta cần suy nghĩ tích cực. Tôi không dùng mạng xã hội để đăng thông tin về Covid-19 vì tránh lan tỏa sự hoảng loạn tới những người xung quanh. Để thắng dịch, chúng ta cần đoàn kết trong giai đoạn này".

Prince Jackson (phải) tại sự kiện phát đồ ăn miễn phí hôm 1/4. Ảnh: Backgrid.

Prince đeo khẩu trang hình chuột Mickey, trực tiếp tặng các hộp thức ăn cho người dân. Anh tháo khẩu trang chụp ảnh với người hâm mộ khi được yêu cầu. Prince là thành viên của Heal Los Angeles từ khi còn là sinh viên. Anh cũng từng rủ em út Blanket Jackson tham gia một số sự kiện của tổ chức này.

Michael Jackson đột ngột qua đời ngày 25/6/2009, bỏ lại ba con nhỏ và sự nghiệp âm nhạc dang dở. Prince, Paris và Blanket Jackson khi đó lần lượt ở độ tuổi 12, 11 và 7. Từ cậu bé tuổi teen đầy ngơ ngác trong đám tang cha, Prince Jackson đã trưởng thành và trở thành điểm tựa cho hai em. Con trai cả của Michael Jackson đã 23 tuổi, không tìm ánh hào quang trên sân khấu giống bố mà chọn lùi về hậu trường. Prince tốt nghiệp đại học Loyola Marymount từ tháng 5/2019, hiện làm người sáng tạo nội dung và phê bình phim trên Youtube.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích