MC Phan Anh lại nhận 'gạch đá' vì cảm ơn COVID-19

Thứ hai, 30/03/2020, 07:52
“Cảm ơn COVID- 19, mày đã làm nhiều người sống chậm lại, nhận ra những ý nghĩa đích thực của cuộc sống, tận hưởng từng khoảnh khắc hiện tại chứ không phải là cố gắng mệt mỏi vì nhiều thứ phù phiếm trong tương lai...", MC Phan Anh

“Cảm ơn COVID- 19, mày đã làm nhiều người sống chậm lại, nhận ra những ý nghĩa đích thực của cuộc sống, tận hưởng từng khoảnh khắc hiện tại chứ không phải là cố gắng mệt mỏi vì nhiều thứ phù phiếm trong tương lai. Vì vậy làm ơn xa những người đã nhận thức được điều đó ra nhé corona. Tạm biệt được rồi á”. MC Phan Anh nhận “đá” từ những dòng chữ trên, cũng dễ hiểu. Đại dịch đang hoành hành khủng khiếp, lấy đi tính mạng của bao người, có gì để cảm ơn?  Phải chăng anh cố tình diễn đạt gây hiểu lầm? Buông lời “Cảm ơn COVID” trong hoàn cảnh này, ai cũng thấy phản cảm, chẳng lẽ Phan Anh không cảm giác? “Anh muốn gây chú ý hay gì?”; “Phát ngôn không có chọn lọc”; “Chỉ thích làm khác người để gây chú ý”… khán giả phản ứng.

MC Phan Anh lại nhận 'gạch đá' vì cảm ơn COVID-19 - ảnh 1
Dòng trạng thái của MC Phan Anh bị phản ứng

Một số việc làm, lời nói khác của Phan Anh cũng chịu nhiều lời chê. Thí dụ, anh đăng trên facebook: “Mình đang kêu gọi cư dân khu mình ở thể hiện tinh thần quyết tâm chống dịch- chống giặc COVID 19 bằng cách treo cờ ngoài ban công. Giương cao tinh thần bất khuất và niềm tin chiến thắng. Hẹn hò tối mai 8h sẽ cùng hát, cùng vỗ tay, cùng lan tỏa niềm tin hân hoan tích cực nữa”. Một họa sỹ có tiếng khuyên Phan Anh: “Đừng hành động nhảm nhí”. Nhiều người “bóc mẽ” Phan Anh đang bắt chước mấy người ở Ý, ở Tây Ban Nha nhưng không hợp tình, hợp cảnh. “Lan tỏa niềm tin kiểu mấy người bán hàng đa cấp, chán!”; “Có gì hân hoan ở đây”… một vài ý kiến thu lượm từ cộng đồng mạng.

Người nổi tiếng muốn gây chú ý là chuyện tất nhiên. Song về cách gây chú ý trong thời “Cô Vy” Phan Anh nên học Võ Hoàng Yến. Hình ảnh cô hái rau, chăm chó, diễn catwalk… trong khu cách ly, thu hút sự chú ý của dư luận. Những phát ngôn của siêu mẫu về khu cách ly cũng được khán giả tán thưởng nhiệt tình: “Đi cách ly không xài tiền mà có mọi thứ”, chẳng hạn vậy. Đừng xem thường “chân dài”. Cô ấy rất biết cách “ghi điểm” cho mình đấy chứ!

H’Hen Niê: Hoa hậu xóm?

Từ quê nhà, H’Hen Niê hướng dẫn cách làm món giải khát  tăng sức đề kháng mùa dịch người hâm mộ bình luận nhiều chiều.  Một vị khen: “Thích Hen. Hoa hậu Hoàn vũ mà giản dị như hoa hậu xóm”, Người khác lại “phê”: “Đôi khi Hen xuề xóa quá, thành ra trông như hoa hậu xóm”. Một ý kiến bênh vực Hen: “Vào bếp nấu nướng có phải lên sàn diễn thời trang đâu?”

MC Phan Anh lại nhận 'gạch đá' vì cảm ơn COVID-19 - ảnh 2
Photo: ..

Tuấn Hưng: “Chát” hay không?

Nam ca sỹ tổ chức liveshow trực tuyến. Để được theo dõi chương trình mỗi khán giả trả phí 250 ngàn đồng. Có khán giả ngạc nhiên: Online mà thu tiền? Người khác lại kêu: Thu tiền cũng được song 250 ngàn đồng/người… hơi “chat”. Xem ra, ca sỹ kiếm tiền mùa dịch gian nan mọi bề.

MC Phan Anh lại nhận 'gạch đá' vì cảm ơn COVID-19 - ảnh 3
Theo TPO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích