Diễn viên phim "Về nhà đi con" quay phiên bản mới

Thứ năm, 26/03/2020, 15:46
Bảo Thanh và Tuấn Tú vừa háo hức chia sẻ thông tin dàn diễn viên phim "Về nhà đi con" đang tập trung để quay các tập mới.

Nữ diễn viên Bảo Thanh - người đảm nhận vai Thư háo hức chia sẻ với người hâm mộ. "Về nhà đi con sắp quay phiên bản mới toanh mọi người ơi". Cô cũng cho biết thêm phần lớn các diễn viên có mặt trong các tập đã phát sóng đều tham gia phần mới. Tuy nhiên, Bảo Thanh từ chối tiết lộ nội dung các tập phim này.

Trong khi đó, diễn viên Tuấn Tú cũng vui mừng thông báo: "Về nhà đi con sẽ trở lại, đón xem mọi người nhé". Nam MC điển trai còn chia sẻ một số hình ảnh hậu trường của các diễn viên trong quá trình quay phim.

Dàn diễn viên phim "Về nhà đi con" đang tập trung quay các tập mới.

Về nhà đi con là bộ phim do Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất. Phim lên sóng giữa năm 2019 và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Bộ Văn hóa - thể thao và Du lịch VHTTDL trao tặng Bằng khen cho VFC và nhóm biên kịch của bộ phim. Ngoài ra, Bộ cũng trao Bằng khen cho 13 cá nhân gồm các nghệ sĩ tham gia sản xuất, thực hiện bộ phim, bao gồm: NSƯT Nguyễn Danh Dũng - đạo diễn, nghệ sĩ Trần Anh Phương - Đạo diễn hình ảnh, NSƯT Đặng Trọng Tuân - Họa sĩ thiết kế mỹ thuật và các diễn viên: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường, Thúy Hà, Ngân Quỳnh, Tuấn Tú và Quang Anh.

Về nhà đi con phần mới có sự tham gia của dàn diễn viên cũ.

Tại Lễ trao giải VTV Awards, Về nhà đi con được vinh danh ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng. NSND Trung Anh được trao giải Nam diễn viên ấn tượng, diễn viên Bảo Thanh được trao giải Nữ diễn viên ấn tượng nhờ vai diễn trong phim này.

Tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 39 (tháng 12/2019), phim Về nhà đi con đoạt giải Đặc biệt ở hạng mục Phim truyện truyền hình. Ngoài ra, nhóm biên kịch của phim còn nhận được giải Kịch bản xuất sắc, diễn viên Thu Quỳnh nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc.

Phim Về nhà đi con cũng đoạt giải Mai Vàng 2019 ở hạng mục Bộ phim được yêu thích nhất.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích