Psy tung "Gentleman" cùng lúc trên 119 quốc gia

Thứ tư, 10/04/2013, 17:30
Những hình ảnh nóng hổi khi quay MV ca khúc mới cũng được hé lộ.

Dù được giới thiệu là món quà dành riêng cho người hâm mộ Hàn Quốc nhưng sáng ngày 10/4, công ty giải trí YG đã tiết lộ rằng ca khúc mới Gentleman của Psy sẽ được chính thức ra mắt vào đúng 0 giờ sáng ngày 12/4 trên 119 quốc gia.

Psy, gentleman
YG công bố poster mới của Gentleman và thông báo ca khúc mới sẽ ra lò vào ngày 12/4 trên toàn cầu.

Trước đó, Psy cho biết anh sẽ trở lại và ưu tiên ra mắt Gentleman trên các trang âm nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên, trước rất nhiều yêu cầu từ các fan quốc tế, YG đã quyết định phát hành Gentleman đồng thời trên 119 quốc gia thông qua iTunes để tất cả mọi người cùng thưởng thức.

Sau đó, ngày 13/4, Psy sẽ trình diễn Gentleman lần đầu tiên tại concert Happening ở sân vận động Sangam, G-Dragon và Lee Hi là khách mời đặc biệt cho concert trở lại này.

Từ ngày 7/4 đến 9/4, Psy đã quay MV cho Gentleman với sự góp mặt của cô nàng Ga In gợi cảm (Brown Eyed Girls) và các thành viên của show truyền hình thực tế ăn khách Infinite Challenge. Một số hình ảnh của buổi quay MV đã được trang Sports Seoul hé lộ gợi nhiều tò mò.

Psy, gentleman

Psy và Ha Ha sau một cảnh quay trên sân vận động một trường tiểu học ở Seoul.

Psy, gentleman

Psy nằm trên đường giữa hai chân một cô gái xinh đẹp, cảnh quay này phần nào gợi nhớ Gangnam Style.

Psy, gentleman

Psy nhảy ngựa đáp tặng sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ đứng xem anh ghi hình.

Psy, gentleman

Gil đăng tải lên Twitter cá nhân hình ảnh hậu trường ghi hình MV Gentleman cùng Yoo Jae Suk và Psy.

Psy, gentleman

Psy ghi hình cùng Ga In sáng ngày 8/4. Dù là Ga In hay Hyun A thì sự kết hợp với Psy cũng đều theo phong cách hài hước - sexy.

Người hâm mộ đang chờ đón Gentleman để xem liệu nó có vượt qua được cái bóng khổng lồ của cơn sốt Gangnam Style năm ngoái hay không. Bên cạnh đó, tính đến ngày hôm nay 10/4, MV nhảy ngựa đã đạt mốc 1.510.841.926 lượt người xem, vững vàng ở vị trí ca khúc có lượng người xem nhiều nhất trong lịch sử YouTube trong vòng chưa đầy 9 tháng, kể từ thời điểm công bố tháng 7/2012.

Theo iOne/VNE

Các tin cũ hơn