Lộ khối tài sản triệu đô của Phi Thanh Vân

Thứ năm, 05/09/2013, 09:52
Nữ diễn viên xuất hiện với vóc dáng căng tràn sức sống và nổi bật tại sự kiện chiều qua khi diện nhiều phụ kiện tiền tỷ sau scandal cướp chồng.

Phi Thanh Vân cho biết, scandal “trời ơi đất hỡi” không khiến cô thêm buồn phiền bởi cô là người chịu nhiều điều tiếng nên đã quen dần với đời sống thị phi. Tuy nhiên, cô chỉ thấy lo lắng cho những người có liên quan vì phải mất không ít thời gian để vượt qua. Ngoài ra, câu chuyện “cướp chồng” còn ảnh hưởng đến công việc, gia đình và con cái của họ, vì vậy, bản thân nữ diễn viên cũng mong mọi chuyện nhanh chóng đi qua.

Sau khi ly hôn với chồng Tây, Phi Thanh Vân có đời sống tươi mới hơn, đặc biệt là việc thay đổi làn da trắng bóc cùng hình tượng “búp bê” của cô đã trở thành sự quan tâm không nhỏ đối với công chúng và truyền thông.

Phi Thanh Vân căng tràn sức sống trong lớp váy tone đen cúp ngực quyến rũ, khi xuất hiện tại họp báo liveshow của ca sĩ Quang Hà chiều 4/6.
Người đẹp tập trung sự chú ý đặc biệt của phóng viên và khách mời bởi ngoại hình thon gọn sau scandal "cướp chồng" gây ồn ào dư luận.
Đặc biệt hơn là những phụ kiện tiền tỷ được Phi Thanh Vân sử dụng như nhẫn kim cương, túi Chanel, đồng hồ Rolex trị giá khoảng 2 tỷ đồng.
Phi Thanh Vân rạng rỡ ra mắt phim Lửa Phật.

Phi Thanh Vân được xem là gương mặt có nhiều “nickname” nhất showbiz: nữ hoàng scandal, nữ hoàng dao kéo, nữ hoàng PR, cô nàng lắm chiêu, da nâu, búp bê Phi Thanh Vân… Cô cũng có thành tích đáng nể với hơn 10 năm tuổi nghề, nhưng khá kín tiếng về những món trang sức và tài sản riêng, đặc biệt là sau ly hôn với chồng Tây.

Tuy nhiên gần đây, đi kèm với loạt ảnh “tự sướng” của người đẹp dễ nhận thấy sự xuất hiện các phụ kiện tiền tỷ như nhẫn kim cương, đồng hồ Rolex. Theo tìm hiểu, chiếc nhẫn của cô đang đeo trị giá trên một tỷ, còn chiếc đồng hồ sành điệu đính toàn kim cương có giá 700 triệu đồng. Bên cạnh đó, chiếc xe hơi Mer đen theo cô rong ruổi khắp nơi có giá 2 tỷ đồng, chưa kể khối lượng tài sản sau ly dị của cô ước chừng 30 tỷ đồng. Sắp tới, cô còn có ý định xây một resort để kinh doanh tại bãi biển Mũi Né.

Phi Thanh Vân với các tạo kiểu chụp ảnh như búp bê.

Trong năm 2013, Phi Thanh Vân không chăm chỉ đóng phim, cô còn tham dự những vai diễn khách mời hay góp mặt tại các sự kiện, buổi tiệc. Dịp lễ 2/9, cô hia sẻ trên trang cá nhân: “Một ba lô em khoác lên vai, người con gái về chốn xa xăm! Tạm biệt Việt Nam. Em đi lấy chồng!”.

Dường như sau scandal “cướp chồng” Phi Thanh Vân vẫn sống rất vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Cô cho biết: “Sau những sự cố, tôi tự biết lo lắng cho mình nhiều hơn. Hiện tại, ngoài tham gia phim ảnh, ca hát, tôi chỉ thích đi du lịch và tập trung vào kinh doanh”.

Người đẹp nói thêm, cô cũng chẳng màng tìm một đại gia để “chống lưng”, bởi cô dư sức làm đại gia cho chính mình.

Tài sản riêng của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn