Hoa hậu Thế giới 2013 chưa nhận được giải thưởng nào

Thứ năm, 17/10/2013, 09:55
Mặc dù Megan Young đã được trao vương miện để trở thành Hoa hậu thế giới 2013 nhưng cô vẫn chưa nhận được bất kỳ giải thưởng nào.

Bà Victoria Young - mẹ của nữ hoàng sắc đẹp đã chia sẻ thông tin này với giới truyền thông vào hôm 15/10. Thậm chí, bà còn không biết chính xác con gái mình sẽ nhận được những giải thưởng nào mặc dù đã tìm kiếm trên Internet những thông tin về giải thưởng nhưng không tìm thấy bất cứ điều gì. Tuy nhiên, bà khẳng định rằng con gái mình sẽ nhận được 1 triệu Peso cho việc trở thành Hoa hậu Thế giới Philippines.

“Nhưng tôi đã nói chuyện với những người có kinh nghiệm của cuộc thi Hoa hậu thế giới. Họ nói rằng mỗi khi con gái tôi có những hoạt động tham dự để gây quỹ, nó cũng sẽ nhận được thù lao”, bà Victoria Young cho biết. Bà cũng hi vọng rằng với việc sở hữu chiếc vương miện Hoa hậu thế giới danh giá, con gái bà cũng sẽ có thêm những cơ hội mới.

Bà Victoria Young (ở giữa).

Tuy vô cùng hạnh phúc với chiến thắng của con gái mình, bà cũng phàn nàn rằng hầu như không được gặp Megan vì cô có quá nhiều hoạt động mà một Hoa hậu thế giới phải làm. Thực tế, Megan Young đã về quê hương của mình là thành phố Olongapo để thăm bà ngoại nhưng cô chỉ có vỏn vẹn 15 phút ở bên bà vì lịch trình bận rộn của mình.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn