“Bầu” Kiên trong tù: Gầy, tiều tụy, tóc gần trọc?

Thứ hai, 10/02/2014, 09:47
Bức ảnh “bầu” Kiên trong trại giam tóc ngắn, trông gầy và già hơn, ngồi cùng với một cán bộ công an, đang gây xôn xao dư luận những ngày gần đây.

bầu Kiên

Từ khi “bầu” Kiên bị bắt tạm giam để điều tra đến nay, vẫn chưa có một bức ảnh nào chụp trong trại giam của ông được tiết lộ. Cách đây không lâu, trên mạng cũng xuất hiện một bức ảnh chụp một người có ngoại hình rất giống “bầu” Kiên ở Vũng Tàu. Tuy nhiên, bức ảnh này sau đó được xác nhận là một sự nhầm lẫn, người trong ảnh không phải là “bầu” Kiên thật.

bầu Kiên

Hình ảnh chụp một người đàn ông ở Vũng Tàu từng bị nhầm lẫn với "bầu" Kiên.


Theo những thông tin mới nhất, hiện tại “bầu” Kiên vẫn đang được điều tra tại trại tạm giam Công an tỉnh Vĩnh Phúc. Bức ảnh mới nhất của “bầu” Kiên chụp trong trại giam được dư luận đem ra bàn tán xôn xao bởi hình ảnh của ông bầu ngày nào nay trông “xuống sắc”, tàn tạ, khác xa với vẻ ngoài bệ vệ, lịch sự trước đây.

bầu Kiên

Chân dung Nguyễn Đức Kiên.


“Bầu” Kiên tên thật là Nguyễn Đức Kiên, Phó Chủ tịch Hội đồng sáng lập Ngân hàng ACB, hiện đang bị Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an tạm giam để điều tra hành vi kinh doanh trái phép; cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và trốn thuế.

Theo Kiến Thức

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn