Công ty triệu USD của em trai công nương Anh

Thứ tư, 13/08/2014, 14:04
James Middleton - em trai công nương Kate Middleton sở hữu 45% cổ phần Boomf - công ty chuyên in ảnh lên kẹo dẻo marshmallow.

Khách hàng có thể chọn bất kỳ ảnh nào từ Instagram, Facebook hay trong máy tính cá nhân. Sau đó đặt hàng online và Boomf sẽ vận chuyển đến mọi nơi trên thế giới. Mỗi hộp 9 chiếc marshmallow có giá 26 USD. Điểm đặc biệt là mỗi mẻ marshmallow ra lò đều đã được công nương Middleton kiểm nghiệm chất lượng.

"Đây là sự kết hợp giữa công nghệ và đồ ăn. Chúng tôi muốn trải nghiệm cảm giác làm thế nào để hòa hợp cả hai. Boomf đang đưa ngành công nghiệp bánh kẹo vào kỷ nguyên hiện đại", Middleton cho biết trên CNBC.

boomf-1-4307-1407901906.jpg

Khách hàng có thể chọn in bất kỳ ảnh nào lên những chiếc marshmallow này. Ảnh: Mint Digital

Boomf không phải công ty đầu tiên của Middleton. Anh cũng là người đứng sau hai công ty bánh của Anh là Cake Kit và Nice Cakes, dù việc kinh doanh tại đây đang “ngày càng chậm lại”.

Boomf được thành lập năm ngoái từ chính kinh nghiệm mở các tiệm bánh này. "Marshmallow có thể để được lâu và luôn mang lại cảm giác vui vẻ. Điều này khiến chúng rất dễ vận chuyển và được nhiều người chọn làm quà tặng", anh nói. Cái tên Boomf cũng được đặt theo âm thanh marshmallow rơi xuống thảm.

middleton-5323-1407901907.jpg

Andy Bell và James Middleton. Ảnh: Evening Standard

Từ đó, họ đã thành công ngoài sức tưởng tượng khi thu hút sự chú ý của cả cá nhân và các tập đoàn lớn. "Xem ảnh mọi người gửi tới để in lên marshmallow khiến chúng tôi cảm thấy rất vui vẻ. Các công ty cũng dùng chúng để PR, gửi thiệp mời hay phục vụ trong các lễ ra mắt sản phẩm", CEO Boomf - Andy Bell cho biết.

Công ty vừa huy động được 1,7 triệu USD từ Nick Jenkins - nhà sáng lập công ty thiệp mừng Moonpig và nhiều nhà khởi nghiệp online khác. Boomf đã giao được hơn 2 tấn marshmallow trong gần một năm và thu về 168.000 USD trong 3 tháng đầu.

Theo kế hoạch, hãng sẽ có lợi nhuận trong vòng 2 năm. Họ cũng sẽ mở rộng thị trường sang Mỹ và không giới hạn dịch vụ ở marshmallow nữa.

"Chúng tôi sẽ cho ra nhiều sản phẩm trong năm nay, từ bánh bích quy đến cupcake, bánh macaroon đến chocolate. Nhưng tôi cho rằng marshmallow sẽ vẫn thu hút nhiều khách hàng nhất", anh nói.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn