Trang haivl đã chính thức được giao dịch với giá 33 tỷ đồng

Thứ năm, 23/10/2014, 10:56
Chia sẻ với hơn 500 doanh nghiệp tại hội nghị đầu tư 2014 “Công nghệ, túi tiền và tương lai kinh doanh” diễn ra ở TP.HCM sáng 22/10/2014, ông Trương Gia Bình, chủ tịch HĐQT tập đoàn FPT công bố, trang web haivl của sinh viên Võ Thanh Quảng (Đại học FPT) đã được “bán” với giá 33 tỷ đồng.

Web diễn đàn haivl đã được giao dịch với giá 33 tỷ đồng.

Ông Bình nhấn mạnh rằng đây là 1 thương vụ thành công với 1 sinh viên trẻ thuộc FPT, đánh dấu 1 sự thay đổi về cơ hội phát triển cho những người trẻ biết tận dụng cơ hội kinh doanh trên Internet và trong thời đại công nghệ số.

“Võ Thanh Quảng chỉ mới có 25 tuổi, và chúng tôi đang lo ngại không biết cậu sinh viên đã trở thành tỷ phú này sẽ tận dụng cơ hội cho mình như thế nào với số tiền giao dịch thu được này, hay sẽ tự mãn dừng lại”, ông Bình nhấn mạnh như vậy.

Ông Bình không nêu rõ mức giá 33 tỷ đồng là giá “bán đứt” website giải trí này hay là giá giao dịch có giá trị hợp tác giữa haivl và công ty cổ phần 24H. Nhưng ông nhìn nhận những thông tin có được là chính xác và đủ khẳng định cơ hội thành công cho các bạn trẻ, khi mạnh dạn đầu tư vào mảng thông tin công nghệ số là rất lớn.


Ông Trương Gia Bình: giao dịch haivl là 1 thương vụ thành công của 1 sinh viên trẻ trong thời đại công nghệ số bùng nổ.

Trong khi đó, 1 số thông tin tiết lộ từ chính Võ Thanh Quảng với báo giới, là haivl sẽ chỉ giao dịch hợp tác với 24H theo góc cạnh đầu tư thêm, không hề có chuyện công ty cổ phần Công nghệ APPVL Việt Nam, chủ sở hữu trang này chuyển nhượng trọn vẹn.

Theo giới công nghệ, trang web haivl, với xuất phát điểm chỉ là 1 trang giải trí dạng diễn đàn, nhưng đến nay đã trở thành 1 địa chỉ được truy nhập thường xuyên của giới trẻ, và thu hút quảng cáo trực tuyến đến 9 tỷ đồng/năm. Cho nên, mức “bán” haivl giá 33 tỷ đồng là chấp nhận được.

Theo Bizlive

Các tin cũ hơn