Trung Nguyên ngưng cung cấp cà phê hoà tan

Thứ ba, 01/12/2015, 11:23
Tập đoàn Trung Nguyên đã tạm ngưng cung cấp tất cả các sản phẩm thuộc nhóm hàng cà phê hoà tan từ ngày 10-11-2015 và đến hôm nay 30-11 vẫn chưa cung cấp lại hàng ra thị trường, một nguồn tin chính thức từ Trung Nguyên cho biết.
Khánh thành nhà máy cà-phê Trung Nguyên ở Bắc Giang năm 2012

Trong một Thư thông báo gửi đến khách hàng, nhà phân phối, được ký bởi ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Giám đốc Phát triển kinh doanh Việt Nam của tập đoàn, Trung Nguyên nhấn mạnh việc tạm ngưng cung cấp hàng cà phê hoà tan áp dụng cho tất cả các nhà phân phối trên toàn quốc và khách hàng kênh trọng điểm. Lý do của việc tạm ngưng là “do nhu cầu bảo trì máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất tại các nhà máy trực thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Trung Nguyên”, thư thông báo viết.

Không biết có phải do việc tạm ngưng cung cấp hàng nói trên mà giá cà phê hoà tan của Trung Nguyên tại các chợ và cửa hàng có dấu hiệu nhích lên vì khan hiếm hàng. Hiện Trung Nguyên vẫn chưa có thông báo bao giờ sẽ cung cấp lại hàng như trước ngày 10-11.

Tại một cửa hàng tiện lợi, nhân viên cho biết đã hết hàng cà phê hoà tan Trung Nguyên để bán. “Trước đây Trung Nguyên chưa bao giờ ngưng cung cấp hàng lâu đến vậy, nhất là hiện tại là thời điểm cận Tết, sức mua có thể tăng”, cô nhân viên bán hàng nói.

Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên, nhưng điện thoại không có trả lời. Được biết Trung Nguyên có hai nhà máy sản xuất sản phẩm cà phê hoà tan, một đặt ở Bình Dương và một ở Bắc Giang.

Theo TB KTSG

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích