VNA lọt Top 10 hãng vận chuyển du lịch hàng đầu TP.HCM

Thứ ba, 29/03/2016, 08:53
Với những đóng góp thiết thực nhằm phát triển du lịch nội địa, hãng hàng không quốc gia vừa được vinh danh bằng nhiều giải thưởng giá trị tại Ngày hội Du lịch TP.HCM.    

Cụ thể, Vietnam Airlines (VNA) đã lọt Top 10 hãng vận chuyển du lịch hàng đầu TP.HCM; Top 10 website thương mại điện tử du lịch hàng đầu TP.HCM. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP.HCM, do người dân bình chọn nhằm tôn vinh những thương hiệu du lịch uy tín và có đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch thành phố.

Lãnh đạo Vietnam Airlines nhận giải thưởng tại Ngày hội du lịch TP.HCM.

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP.HCM, VNA cũng đạt giải nhì hạng mục Gian hàng đẹp. Tại đây, hãng đã tặng 150 mã giảm giá 75% quốc tế và 50% giá nội địa (tổng cộng 900 vé) cho khách tham quan. Mỗi ngày gian hàng VNA thu hút 2.000 lượt khách tham gia các hoạt động thú vị như quay vòng may mắn, tìm hiểu sản phẩm dịch vụ và tư vấn giá vé.

Đại diện VNA biết những giải thưởng uy tín quốc gia và quốc tế là sự ghi nhận của khách hàng và cộng đồng hàng không quốc tế đối với sự cố gắng và những cải tiến vượt bậc của hãng trong nhiều năm qua.

Trong năm 2015, VNA đã tiếp nhận 4 máy bay A350 và 5 máy bay Boeing 787-9, tiếp tục hiện thực hóa kế hoạch mở rộng đội tàu bay hiện đại 33 chiếc. Cùng với đó, hãng triển khai làm mới hệ thống nhận diện đồng bộ, chuyên nghiệp và nâng cấp chất lượng dịch vụ 4 sao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, khẳng định vai trò dẫn đầu và vị thế của hãng hàng không quốc gia trong khu vực và thế giới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn