Vietjet đưa Coca-Cola của Mỹ lên tàu bay

Thứ năm, 26/05/2016, 14:35
Tiếp nối các sự kiện hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ Barack Obama, hôm nay, 26/5, Vietjet và Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện, hướng tới mục tiêu đa dạng hoá các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, mang lại các giá trị gia tăng và nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng và xã hội.

Qua đó, Vietjet và Coca-Cola sẽ cùng xúc tiến các hoạt động liên kết, mở rộng và phát triển hoạt động phối hợp, chăm sóc khách hàng, đưa ra các chương trình đồng khuyến mại dành cho người tiêu dùng.

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet, cho biết: “Với hợp tác lần này, bên cạnh chín món ăn nóng và các đồ uống trên chuyến bay, khách hàng của Vietjet có thêm lựa chọn giải khát hấp dẫn của thương hiệu số một thế giới là Coca-Cola. Vietjet cũng sẽ chào đón tàu bay mang hình ảnh Coca-Cola vào đội bay sinh động nhất thế giới, được bạn bè năm châu chào đón. Thương hiệu Coca-Cola cũng sẽ cùng với Vietjet cất cánh trên bầu trời trong nước và quốc tế, mang lại cơ hội đi lại cho nhiều người dân trong khu vực.”

Theo thỏa thuận chung của hai công ty, Vietjet và Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng hợp tác trong các hoạt động kinh doanh bán hàng chéo, phát triển các chương trình xây dựng thương hiệu thông qua các hoạt động khuyến mãi, sự kiện và truyền thông phù hợp. Cả hai công ty cũng sẽ phối hợp tăng cường cơ hội trao đổi thông tin lẫn nhau nhằm phát huy mới quan hệ hợp tác hai bên, triển khai các hoạt động chăm sóc và phục vụ tới 150 triệu lượt hành khách trên cách chuyến bay nội địa và quốc tế của Vietjet.

Ông Vamsi Mohan, Tổng Giám Đốc Coca-Cola Toàn Vùng Đông Dương và Myanmar, chia sẻ tại buổi ký kết: “Với định hướng trở thành một trong những nhà đầu tư Mỹ thành công nhất tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam cam kết tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư bền vững, hướng đến xây dựng chuỗi giá trị toàn diện và hiệu quả trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội tại Việt Nam.

Trên định hướng đó, chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm các đối tác chiến lược chia sẻ tầm nhìn chung trong việc tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng. Chúng tôi nhìn thấy ở Vietjet những đam mê và khát vọng thành công không mệt mỏi, đó cũng chính là các giá trị mà Coca-Cola hướng đến trong định hướng kinh doanh của công ty. Thỏa thuận ký kết ngày hôm nay khẳng định mạnh mẽ cam kết của hai công ty trong các nỗ lực mang đến những sáng kiến mới, góp phần đẩy mạnh hoạt động phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng cũng như khai thác hiệu quả tiềm năng thị trường của hai công ty”.

Theo Tiền phong

Các tin cũ hơn