"Thiếu gia" Việt rải đầy tiền vào bồn tắm

Thứ hai, 27/06/2016, 14:14
Hình ảnh các tay chơi quốc tế tắm trong tiền đã quá quen thuộc nhưng nếu đó là chàng trai Việt mới 18 tuổi thì có lẽ là chưa từng.

Ngày hôm qua, đoạn clip của anh chàng tắm trong tiền đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đi kèm với đó là những lời chỉ trích nhắm vào anh chàng này với ý là cố ý dùng tiền khoe của.

Phản cảm, thiếu gia, người Việt, rải tiền, bồn tắm, khoe tiền, giới trẻ, nhà giàu, khoe vàng,

"Chàng thiếu gia" vùng vẫy tỏng bồn tắm đầy tiền. (Ảnh cắt từ clip)

Không khó để tìm được nhân vật chính trong đoạn clip, được biết anh chàng này có tên Phùng Quang Thanh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Trao đổi ngắn với Quang Thanh, anh chàng 18 tuổi phân trần rằng: "Đây hoàn toàn là tiền do Thanh làm được và không hề có ý muốn khoe của. Nếu có ý muốn khoe của, Thanh đã dùng những tờ tiền có mệnh giá lớn hơn chứ không phải là 100.000 hay 50.000 đồng như vậy.

Phản cảm, thiếu gia, người Việt, rải tiền, bồn tắm, khoe tiền, giới trẻ, nhà giàu, khoe vàng,

Anh chàng vừa tắm, vừa khoe cái sự giàu sang của mình. (Ảnh cắt từ clip)

Thực sự, Thanh cũng chỉ định quay clip này cho vui, chứ không hề mang hàm ý như mọi người vẫn nói. Nhưng dường như mọi người đã hiểu sai ý của Thanh".

Tìm hiểu thêm về Quang Thanh, hiện tại đang làm việc tại một salon ô tô của gia đình và trang cá nhân của anh chàng này cũng có được lượt theo dõi lớn với gần 200.000 lượt follow.

Theo Thế Giới Trẻ

Các tin cũ hơn