Sàn Nasdaq đăng ảnh ký kết IPO với VNG trên màn hình ở New York

Thứ bảy, 03/06/2017, 08:56
Hình ảnh về cái bắt tay của ông Lê Hồng Minh, Chủ tịch kiêm CEO VNG và ông Bob McCooey, Phó chủ tịch Nasdaq đã được sàn này đăng tải trên màn hình lớn giữa New York (Mỹ).

Màn hình lớn của sàn chứng khoán Nasdaq, tại địa chỉ 165 phố Broadway, New York (Mỹ) đã đăng tải hình ảnh về lễ ký kết thỏa thuận sẽ IPO của startup VNG lên sàn Nasdaq với lá quốc kỳ Việt Nam. Chủ tịch kiêm CEO VNG ông Lê Hồng Minh và ông Bob McCooey, Phó chủ tịch sàn Nasdaq, bắt tay sau lễ ký kết.

Hình ảnh buổi lễ ký kết giữa Nasdaq và VNG được đăng tải trên màn hình lớn của sàn chứng khoán này tại 165 phố Broadway, New York (Mỹ). Ảnh: Nasdaq.

Bên cạnh việc đưa hình ảnh của buổi lễ ký kết lên màn hình lớn của sàn, Nasdaq còn đăng tải một bài viết trên trang chủ về sự kiện lần đầu tiên có một startup công nghệ Việt Nam IPO (niêm yết lần đầu) trên một sàn chứng khoán Mỹ.

Cụ thể, bài viết của Nasdaq khẳng định VNG là đơn vị dẫn đầu Việt Nam về các dịch vụ giá trị gia tăng, phát triển và cung ứng nội dung số, các dịch vụ trên nền mobile và hệ thống thanh toán trực tuyến.

Theo thỏa thuận ký kết giữa hai bên, Nasdaq sẽ làm việc cùng VNG để chuẩn bị cho quá trình IPO, hỗ trợ VNG tiếp cận với thị trường vốn của Mỹ. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng tiếp Bob McCooey, Phó chủ tịch sàn Nasdaq, sau lễ ký kết.

Thủ tướng mong muốn với uy tín và tầm ảnh hưởng của mình, Nasdaq tiếp tục mở rộng hợp tác và hỗ trợ mạnh mẽ hơn nữa cho các doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có việc hỗ trợ VNG và các doanh nghiệp Việt Nam được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq.

"Việc ký kết thỏa thuận này đánh dấu một cột mốc quan trọng với VNG, khi chúng tôi đang tiến thêm một bước trong quá trình xây dựng một hệ thống đa dạng các sản phẩm và dịch vụ, để làm phong phú thêm trải nghiệm của người dùng", ông Lê Hồng Minh cho hay.

Còn ông Bob McCooey, Phó chủ tịch sàn Nasdaq cho biết: "Chúng tôi tự hào trở thành mái nhà chung của những công ty công nghệ hàng đầu thế giới. Chúng tôi rất hào hứng được cộng tác cùng VNG, startup lớn đầu tiên của Việt Nam được kỳ vọng sẽ IPO tại Mỹ và sẽ cung cấp cho VNG sự hỗ trợ cần thiết để công ty tiếp tục phát triển, tiếp cận được với các thị trường vốn".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích