PVcomBank mở dịch vụ xác thực chứng thư bảo lãnh online

Thứ sáu, 03/11/2017, 08:56
Với tính năng đảm bảo và hỗ trợ tài chính ngắn hạn, bảo lãnh là một trong những dịch vụ ngân hàng được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất.        

Dưới sự phát triển không ngừng của công nghệ, dịch vụ bảo lãnh của ngân hàng ngày càng tiện ích hơn. Nổi bật trong đó là hình thức xác nhận bảo lãnh trực tuyến trên website của ngân hàng. Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank đã “bắt sóng” và nhanh chóng triển khai dịch vụ này.

Theo đó, khách hàng có thể tra cứu, đối chiếu, kiểm tra tính pháp lý của các chứng thư bảo lãnh do PVcomBank phát hành, từ đó đẩy nhanh vận hành kinh doanh, tăng hiệu suất và hiệu quả hoạt động, đồng thời dễ dàng tiếp cận, hợp tác với các đối tác và mở rộng quy mô doanh nghiệp.

Trong một số trường hợp, bảo lãnh ngân hàng thậm chí trở thành yêu cầu bắt buộc đối với doanh nghiệp trước khi bắt đầu tiếp cận với các thương vụ, nhất là với đối tác nước ngoài.

Các loại hình bảo lãnh mà PVcomBank đang cung cấp khá đa dạng như bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh vay vốn…

PVcomBank mở dịch vụ xác thực chứng thư bảo lãnh online.

Với chứng thư bảo lãnh của ngân hàng, lợi ích lớn nhất mà doanh nghiệp nhận được là sự đảm bảo, từ đó tạo dựng độ sự tin cậy với đối tác, nâng cao vị thế khi thương thuyết và đàm phán các điều khoản khác.

Bảo lãnh còn có thể coi là một hình thức tài trợ vốn ngắn hạn rất hữu ích và thiết thực, giúp doanh nghiệp có thêm nguồn vốn lưu động với chi phí tương đối thấp.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích