Hàng trăm người chen chúc mua xe máy điện Klara của VinFast

Thứ tư, 21/11/2018, 12:41
Sáng 21/11, khoảng 12 tiếng sau lễ ra mắt, nhiều người có mặt rất sớm tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) để chờ đăng ký mua xe máy điện Klara.

“VinFast áp dụng chính sách giá bán “3 không” - không tính chi phí khấu hao, chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi nên ngay từ sáng sớm 21/11, nhiều người tập trung tại công viên Thống Nhất để chờ mua xe điện Klara.

Khu vực giao xe đã đông nghịt người từ sáng sớm dù đơn vị phân phối thông báo 10h mới mở cửa.

Tương tự, giá xe máy điện Klara dùng ắc quy Axít – chì chỉ còn 21 triệu đồng/xe lô đầu tiên; 25 triệu đồng/xe lô thứ hai.

Anh Hoàng Hải, ở Long Biên, Hà Nội cũng xếp hàng nộp tiền để mua xe. "Mình mua tặng vợ nhân dịp sinh nhật. Cô ấy chờ đợi mẫu xe này từ khi mới nhìn thấy ở buổi ra mắt", anh Hải nói.

Nhân viên thu ngân tất bật làm việc.

Khu vực giao xe luôn trong tình trạng xếp hàng chờ đợi.

Anh Công ở Hải Dương chia sẻ: "Hôm qua nghe báo đài nói Việt Nam sản xuất xe điện, tôi đến đây mua một chiếc. Nhìn ngoài thì đẹp lắm, nói chung hàng Việt Nam là tôi thích rồi. Từ lâu lắm rồi Việt Nam mới sản xuất được một sản phẩm hiện đại như xe điện này, quá hoàn hảo giá cũng hợp lý nữa". Anh vui vẻ chờ đợi đến lượt lấy xe và quan sát nhiều khách hàng khác khởi động, phóng xe về nhà.

Hiện xe máy điện đã bày bán tại các showroom VinFast trên toàn quốc. Nhiều khách hàng đến khu trưng bày để được đi xe sớm nhất.

Theo VTC

Các tin cũ hơn