Các tin khác
>>'Đại gia' di động Nga VimpelCom lỗ bao nhiêu trong thương vụ Beeline?
>>Nhìn lại chặng đường của Beeline tại Việt Nam
>>Gtel Mobile: “Mua lại 49% cổ phần Beeline là cơ hội tốt”
>>Công bố lý do đối tác rút khỏi Beeline
Ông Nguyễn Văn Dư, Phó Tổng giám đốc Gtel Mobile. |
"Chữ Beeline sẽ không còn trong tên các sản phẩm của chúng tôi trong tương lai nhưng tinh thần Beeline vẫn luôn nằm trong đó". |
Ông có thể cho biết định hướng và kế hoạch phát triển của GTel Mobile trong thời gian tới?
Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi và thực hiện các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn của công ty đã đề ra trước đó nhằm đảm bảo sự tăng trưởng bền vững của công ty. Mục tiêu của chúng tôi là luôn đem lại những sản phẩm mang tính đột phá và phong cách truyền thông mới cho người dân Việt Nam. Kế thừa những kinh nghiệm và thành quả đã đạt được từ việc hợp tác với Vinpelcom, GTel Mobile sẽ tiếp tục đầu tư và triển khai các dịch vụ thông tin di động mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
Việc mua lại cổ phần của tập đoàn Vimpelcom đồng nghĩa với việc rút lui của thương hiệu Beeline tại thị trường Việt Nam. Như vậy Gtel Mobile sẽ phải xây dựng và phát triển một thương hiệu mới? Liệu điều đó có ảnh hưởng tới định hướng và sự phát triển của Gtel Mobile trong thời gian tới?
Trước hết, chúng tôi xin lưu ý rằng dù cho có hoạt động dưới bất kỳ thương hiệu nào, điều quan trọng là mọi sản phẩm đã và sẽ cung cấp cho khách hàng vẫn đều là sản phẩm của Công ty Gtel Mobile. Chữ Beeline sẽ không còn trong tên các sản phẩm của chúng tôi trong tương lai nhưng tinh thần Beeline vẫn luôn nằm trong đó. Khách hàng của Beeline vẫn cứ yên tâm làm tỷ phú.
VimpelCom luôn xem Gtel là đối tác truyền thống và chiến lược trong hoạt động kinh doanh, vì vậy, mặc dù rút vốn tại Việt Nam, Vinpelcom và Gtel vẫn tiếp tục hợp tác trong các hoạt động đào tạo, chuyển giao cũng như quản lý thương hiệu.