Mạng xã hội là dịch vụ nối kết
Các thành viên cùng sở thích trên Internet với nhiều mục đích khác nhau, không phân biệt không gian và thời gian, hình thành những cộng đồng trực tuyến gắn với những nhóm nghề nghiệp và lợi ích đặc thù. Giá trị cốt lõi của một mạng xã hội bất kỳ phụ thuộc vào sự tham gia của các thành viên trong mạng. Mạng xã hội cho phép các công ty chủ động tạo dựng và phát triển profile, quảng cáo sản phẩm hay tiết lộ những thông tin có ích và xa hơn là hòa nhập và trở thành một phần của cộng đồng. Do đó các CEO phải học cách kết nối với người tiêu dùng và tạo ra ảnh hưởng trên các mạng xã hội vì sẽ mang lại thành quả cao.
|